Sunday, March 19, 2017

TIN VUI: CHÚC MỪNG HAI CHÁU LONG - PHƯƠNG


ĐÁM CƯỚI TRÊN ĐƯỜNG QUÊ
Xin bấm vào hình hoặc web dưới để nghe nhạc;
 "ĐÁM CƯỚI TRÊN ĐƯỜNG QUÊ"

Chúc mừng hôn lễ của Bảo Long & Mai Phương tại Tuy Hòa, Phú yên vào ngày 13 tháng 03 năm 2017.

Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

Thukỳ lúc nào cũng thích tin vui nên thường năn nỉ mấy chị bạn còn “độc thân” và single moms đừng treo giá ngọc, mà gật đầu lẹ lẹ để CVNN có tin vui đăng cho thiên hạ vui lây, nhưng chưa thấy người nào báo hỉ, dù Thukỳ hứa sẽ tặng áo cưới, cung cấp tã tả lót và sữa cho cháu đến 18 tuổi.  Hahah... lâu lâu nổ cho thông... cổ.

Đúng là trời không phụ kẻ có lòng; vì mới đây, nghe tin từ Tuy Hòa, “Thi Sĩ” Cẩm Loan, tức chị Nguyễn Thị Tuyết thông báo đã cho phép con trai chị “lên xe bông dzìa nhà dzợ”.  Sau đó ít ngày, Thukỳ vui mừng nhận thiệp hồng và hình cưới của đôi tân lang tân giai nhân, xin gởi đến chia sẻ cùng quý thầy cô và các anh chị.

Nhân đây, Thukỳ xin chúc mừng chị Tuyết có dâu thảo, vừa đẹp vừa giỏi; đồng thời ngợi khen chị, dù phải sống trong cảnh góa bụa đã lâu, nhưng vẫn thủ tiết thờ chồng, nuôi con khôn lớn nên người, và lo thêm một cháu đã yên bề gia thất.  Xin được chúc mừng người mẹ Phú Yên, xin chúc mừng 2 cháu trăm năm hạnh phúc:
Chúc mừng hai cháu nên duyên
Trai tài gái sắc chính chuyên, vẹn tình
Hai cháu hãy quý mẹ mình
Một thân góa bụa, quên tình vì con.
(Thukỳ)

Thukỳ xin mời quý thầy cô và các anh chị xem một số hình ảnh ngày vui của 2 cháu Bảo Long & Mai Phương, trong ngày lễ thành hôn.

Trân trọng,
Thukỳ.




Chị Cẩm Loan (Nguyễn Thị Tuyết & con trai)
Chị Cẩm Loan, con gái, con trai và 2 cháu ngoại.

No comments: