Saturday, December 4, 2021

"CÂY VIẾT LUMEX", SẢN PHẨM GÂY CHẤN ĐỘNG VÀ KHÀ NĂNG KIẾM TIỀN GẤP 3-4 LẦN CHO NGƯỜI VIỆT NGÀNH NAIL!

 

‘Cây viết Lumex,’ sản phẩm gây chấn động và khả năng kiếm tiền gấp 3-4 lần cho người Việt ngành nail!

December 4, 2021

 

Phát minh tân tiến – Da đẹp không phẫu thuật – Làm tại Đức – FDA approved

Câu nói “Nhất da, nhì dáng!” từ ngàn xưa cho thấy làn da đẹp luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu khi xét đến diện mạo con người. Với thời gian, tiến trình lão hóa, bất kể giới tính, là điều không thể tránh.

 

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Lumex. (Hình: Lumex)

Rất may, Bác Sĩ Tom D’Angelo, tổng giám đốc Thẩm Mỹ Viện, một khoa học gia gốc Việt, đã phát minh ra “cây viết Lumex” – một sản phẩm làm đẹp giúp con người tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời mở ra cơ hội cho ngành nail kiếm tiền gấp 3-4 lần cho đồng hương Việt Nam.

Có thể nói, nếu người Việt biết nắm lấy, đây sẽ là “cơn lốc kiếm tiền” lớn mạnh hơn ngành nail của người Việt hơn 30 năm trước.

“Lần đầu tiên trên thế giới, cây viết Lumex, do tôi sáng chế, là một dụng cụ tổng hợp có thể xóa đi những bất toàn trên da, như nếp nhăn, mụn, nám, nốt ruồi, vết chân chim, mụn lẹo, vừa mau, không để lại thẹo, vừa không cần phẫu thuật; và nhất là được FDA chuẩn thuận,” vị bác sĩ đứng đầu công ty Lumex nói.

“Đặc biệt là sau khi hoàn tất, không để lại vết thẹo trên làn da mới!” ông nhấn mạnh thêm, “vì có những loại thẹo do chất collagen bị kích hoạt làm dày lên thành thẹo; hoặc các loại mụn cóc, mụn ruồi chứa chất protein phải được lấy đi. Cây viết Lumex cũng có khả năng này.”

Bác sĩ sáng lập công ty Lumex cũng cho biết ông đã chuẩn bị các sản phẩm của công ty sử dụng công nghệ nổi tiếng thế giới này từ hơn 20 năm qua.

Bằng chứng là các bác sĩ Mỹ trong ngành thẩm mỹ đã được truyền thông dòng chính, như CNN, CBS, NBC phỏng vấn về cây viết Lumex chỉ từ năm 2017 đã có hơn 500 ngàn ca là khách hàng người Mỹ được biết đến phương pháp này,” ông nói.

Ngoài việc phát minh ra cây viết Lumex, công ty còn chú trọng đến việc đào tạo các chuyên viên chăm sóc da (esthetician) sử dụng máy liên hệ.

 

Tên tuổi Thẩm Mỹ Viện LUMEX và phát minh được truyền thông dòng chính biết đến từ lâu. (Hình: Lumex)

“Chỉ mất hai, ba ngày là học viên người Việt có thể biết cách sử dụng. Sau hai tuần thực tập, giám khảo gồm sáu bác sĩ và khoa học gia của công ty Lumex sẽ kiểm tra, chứng nhận khả năng và cấp chứng chỉ hoàn tất,để học viên có thể hành nghề bất cứ nơi nào trên nước Mỹ,” Bác Sĩ Tom nói.

Ông nhấn mạnh khía cạnh pháp lý: “Học viên tốt nghiệp sẽ làm việc hợp pháp dưới giám sát của Chief Medical Director là bác sĩ tổng giám đốc công ty Lumex. Điều này thỏa mãn đòi hỏi về pháp lý của FDA và của Hội Đồng Y Khoa Hoa Kỳ (AMA).”

Đặc biệt để giúp cộng đồng người Việt, công ty Lumex trân trọng kính mời quý vị hiệu trưởng các trường thẩm mỹ, chủ nhân các tiệm nail và các chuyên viên ngành nail, hay những ai muốn tìm hiểu cơ hội chọn một nghề đầy hứa hẹn về tài chánh, đến tham dự chi tiết tại hai buổi hội thảo về sản phẩm dùng kỹ thuật mới giúp xóa vết nhăn, mụn, nám, tái tạo làn da tươi trẻ, không cần phẫu thuật; cũng như chương trình đào tạo chuyên viên săn sóc da (esthetician).

 

Cô Louise Walsh, Hollywood permanent makeup artist, giám sát một học viên thực tập với cây viết Plasma Pen của Lumex.(Hình: Lumex)

Diễn giả chính là Bác Sĩ Tom D’Angelo, tổng giám đốc Lumex kiêm Chief Medical Director, cùng ban giảng huấn vào ngày giờ và địa điểm sau đây:

Ngày: Chủ Nhật và Thứ Hai, 5 và 6 Tháng 12, 2021
Lúc: 11 giờ sáng
Địa điểm: OC Night Club,14190 Beach Blvd., Westminster, CA 92683

Nhân dịp này, khách mời nổi tiếng của Hollywood, vốn là học viên của Bác Sĩ Tom D’Angelo hai mươi năm trước, như Louise Walsh (permanent make up artist); Julie Newman (head trainer) của Plasma Pen International, và các bác sĩ trong ban giám đốc Lumex, v.v… cũng sẽ có mặt để kể lại câu chuyện về kinh nghiệm của họ.

Bác Sĩ Tom cho biết đây là cơ hội ngàn vàng để quý vị học hỏi và tìm hiểu kiến thức mới về da qua sản phẩm và các dịch vụ để có thu nhập không giới hạn.

Cô Vivian D’Angelo, phu nhân của bác sĩ, đứng một bên, vui vẻ cho biết: “Khách hàng tham dự sẽ được rút thăm xổ số. Ai may mắn sẽ được trải nghiệm tại chỗ hiệu quả kỳ diệu của sản phẩm.”

Ngoài ra, khách hàng còn được các nhà khoa học và bác sĩ đào tạo nổi tiếng của Lumex tư vấn miễn phí.

 

Bác Sĩ Tom kết luận: “Tôi muốn được giúp đỡ cộng đồng và cách thực tế nhất là giúp đồng hương cơ hội kiếm nhiều tiền hơn làm nail, vì người mình sẵn có trí thông minh và bàn tay khéo léo. Tôi tin là đồng hương sẽ thành công.”

Kính mong được gặp quý khách tại buổi hội thảo hữu ích, đáng giá ngàn vàng!

Mọi chi tiết xin liên lạc Thẩm Mỹ Viện Lumex tại điện thoại số (949) 529-8277 hay email: Info@lumexcb.com. Phục vụ thức ăn nhẹ.

Thẩm Mỹ Viện Lumex
14281 Brookhurst St., Suite D
Garden Grove, CA 92843
(949) 529-8277
Email: Info@lumexcb.com.

No comments: