Friday, July 8, 2022

CHỒNG TỰ TỬ, VỢ DÌM CHẾT 3 ĐỨA CON NHỎ DƯỚI HỒ Ở MINNESOTA RỒI TỰ SÁT (TH. LONG)

 

Chồng tự tử, vợ dìm chết 3 đứa con nhỏ dưới hồ ở Minnesota rồi tự sát

July 7, 2022

 

MAPLEWOOD, Minnesota (NV) – Một người mẹ trẻ dìm chết ba đứa con nhỏ dưới hồ nước ở Minnesota rồi tự sát, và cái chết của họ dường như liên quan vụ cha những đứa trẻ này tự tử trước đó, cảnh sát loan báo hôm Thứ Năm, 7 Tháng Bảy, theo CNN.

Sáng Thứ Sáu tuần trước, cảnh sát và lính cứu hỏa Maplewood, ngoại ô thành phố St. Paul, đến hiện trường sau khi một cô, được xác nhận là Molley Cheng, 23 tuổi, báo cáo chồng cô vừa tự tử, Sở Cảnh Sát Ramsey County (RCSO) ra thông cáo báo chí cho hay.

 

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ giết người-tự tử dưới hồ. (Hình minh họa: Luca Bravo/Unsplash)

Sau đó, người phụ trách phòng giảo nghiệm tử thi nhận diện người chồng là anh Yee Lee, 27 tuổi, và xác định anh ta chết vì vết thương do tự bắn, RCSO cho biết.

Cảnh sát sắp xếp cho nhân viên xã hội đến giúp đỡ cô Cheng và ba đứa con nhỏ, nhưng chiều hôm đó, người thân cô Cheng gọi 911 báo cáo cô ta sẽ giết ba đứa con rồi tự sát, theo RCSO. Cảnh sát Maplewood dò ra được điện thoại cô Cheng ở vùng hồ Vadnais-Sucker Lake Park tại Vadnais Heights, ngay phía Bắc St. Paul.

Cảnh sát Ramsey County tìm thấy xe cô Cheng ngoài bãi đậu xe, và vài đôi giày trẻ em cùng chìa khóa xe bên bờ hồ. Nhân viên cứu hộ lập tức tìm kiếm bốn mẹ con này dưới hồ cũng như xung quanh đó, RCSO cho hay.

Thi thể một trong ba đứa bé, 4 tuổi, được tìm thấy dưới hồ tối hôm đó, và đứa bé này chết do bị dìm nước và làm ngạt thở, theo giới chức giảo nghiệm tử thi. Không lâu sau nửa đêm, thi thể đứa thứ nhì, 5 tuổi, được tìm thấy dưới hồ, và nguyên nhân cái chết được xác định là bị dìm nước, theo RCSO.

Khi tiếp tục tìm kiếm sáng Thứ Bảy, điều tra viên vớt được thi thể cô Cheng, và nguyên nhân cô ta chết được xác định là trầm mình xuống hồ tự tử. Vài giờ sau, họ tìm thấy thi thể đứa con thứ ba, 3 tuổi, và giới chức giảo nghiệm tử thi xác định đứa bé này chết do bị dìm nước và làm ngạt thở, theo RCSO.

RCSO loan báo họ xem cái chết của ba đứa trẻ này là giết người, và đang tiếp tục điều tra sự việc. (Th.Long) 

No comments: