Thursday, October 19, 2017

TÂM TÌNH ĐẠI HỘI 7 (Lành Nguyễn & Cao Nhanh)

MỘT CHÚT TẢN MẠN SAU ĐẠI HỘI 7

Đây không phải là khách sáo, mà xuất phát từ sự biết ơn đến với ban tổ chức- với đại gia đình anh chị Lê Chí Hiếu đã vác ngà voi cho đại hội 7! Bên cạnh đó, cũng không quên các anh chị đến từ các nơi: Chị Thukỳ, anh Phạm Đức Hiền, anh chị Lê Thọ, anh chị Võ Thái Sắc, anh chị Lương Sĩ, chị Hàng Tuyết Hương, và nhiều nhiều nữa...Mọi người từ khắp mọi miền - từ VN đã làm cho đại hội thêm nhiều hơi ấm....đi chơi thật nhiều, vui qúa mức đến thiếu ngủ! Thức khuya dậy sớm ....về đến nhà là đau một trận đến nay còn ê ẩm...Các anh chị bỏ hình lên tưng bừng, coi không kịp nghỉ, và lúc nào cũng thấy tưởng chừng như mới hôm qua còn ngồi trên xe bus!
Bus số 3 của chúng tôi với anh Nguyễn Phú làm trưởng đoàn-chúng tôi có những giờ vui bất tận... bác Nguyễn Sang với nhửng câu vọng cổ mùi mẫn ! anh Nhanh Cao với những bài thơ do anh sàng tác! Giọng thơ ngâm điêu luyện của chị Lưu Hồng Phúc! anh Bùi Lợi giòn giã với những chuyện tiếu lâm khó quên ....những ca sĩ đang lên như anh Vượng Đào với ca bài chòi ! Rộn rã ban hợp ca của anh Nhơn .... anh chị Định với những bài bolero-chị Nguyễn Thanh....  ca sĩ Vũ Trần chưa bao giờ hát ở sân khấu nhỏ cũng lên trình diễn.
Đặc biệt bus số 3 của chúng tôi có hiền thê và ái nữ của anh Lê Chí Hiếu! Lời xưa nói không sai: Sự thành công của người đàn ông- phía sau có người đàn bà ! Đại Hội 7 thành công cũng nhờ công sức lớn của chị Hiếu và cả đại gia đình - đưa đón ở phi trường- lo ẩm thực và các cuộc du ngoạn thât chu đáo và vất vả để chúng ta có được những ngày vui đó....
Một lần nữa chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe đến ban tổ chức -gia đình anh chị hiếu và toàn thể các thân thương của tất cả mọi người đại hội 7...
bình an
NGUYỄN LÀNH, CALI
Bùi Lợi & Nguyễn Lành.
CẢM NHẬN SAU NGÀY HỘI NGỘ CHSPY ATLANTA.
Xin chân thành biết ơn
-Anh chị Lê Chí Hiếu trưởng ban tổ chức và tất cả người thân trong gia đình đã bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian để ĐH được thành công một cách tốt đẹp .
-Anh Phạm đức Hiền, Trương thu Kỳ và anh Võ thái Sắc đã cộng sức hết mình cùng BTC chu toàn mọi việc trước và sau ĐH đạt đến thành công mĩ mãn.
- Cùng với các anh chị trong BTC luôn sát vai chia sẻ mọi công việc khó khăn điều phối tích cực suốt hành trình trong những ngày ĐH.
__________________________________

Ra về rồi mà nghe lòng còn ấm áp
Âm vang tiếng cười và giọng nói không quên
Màu áo xanh ...xanh thời tuổi học
Mãi trên cành, mong lưu giữ lớp măng lên
Những cánh chim đầu đàn vượt bao gian khó
Hướng về quê hương NÚI NHẠN SÔNG ĐÀ.
Đất PHÚ YÊN xứ NẪU dân ta
Vòng tay nối quay về từ muôn hướng
Atlanta đang mùa THU HỘI NGỘ
Của những chiếc lá ươm vàng trước gió reo vui
Gặp nhau sau mấy nươi năm sao khỏi bùi ngùi
Qua ánh mắt còn nhớ thời yêu muộn
Đêm giao lưu áo học trò rực sáng
Cờ tung bay theo lời khúc đồng ca
Hồn non sông trổi dậy một thời xa
Rưng rưng khóc...tuổi thơ bay, bay mãi..
Suốt lộ trình lời ca không dừng lại
Quyện vào nhau để lại nhớ để thương
Rồi mai đây trên vạn nẻo đường
Lưu dấu mãi những ngày vui HỘI NGỘ .
Nhanh Cao.


Anh Cao Đăng Nhanh.

Võ Thái Sắc & Cao Nhanh.

No comments: