Thursday, October 12, 2017

LỜI CẢM TẠ CỦA VŨ SƯ "TANYA" HÀNG TUYẾT HƯƠNG

DSC_0013.JPG

DSC_0995.JPG
Đoàn vũ Thượng này tất cả vũ công đều là thiên tài. Tanya thật khâm phục tinh thần đoàn kết, can đảm và sự cố gắng của tất cả đoàn viên mà nhất là chị Thukỳ Truong.
DSC_0986.JPG
Tanya đã nhiều lần tính bỏ cuộc, nhưng chị Thukỳ cứ khuyến khích và yêu cầu tiếp tục. Chị nói chỉ cần mình mặc đồ đẹp, giới thiệu hay là ăn tiền. Thế là chị Thukỳ soạn lời giới thiệu bằng tiếng Thượng (Hổng biết chị học ở đâu) gởi email cho Tanya học để đọc tiếng Thượng, sau đó chị thông dịch mà chính Tanya cũng chả hiểu mình sẽ nói gì cho đến khi lên sân khấu nghe thông dịch viên nói.  Bởi thế nên Tanya không thể nhịn được cười trong lúc giới thiệu.  Cảm ơn chị ThuKỳ.
DSC_0002.JPG
ban 29-0.jpg
ban 34-0.jpg
Anh Phấn Ngô và chị Hồng Tố Phương cũng có công không ít, anh chị không những bỏ thời giờ tập dợt mỗi ngày mà còn giúp Tanya chọn nhạc và lo quần áo cho các Thượng nam. “Chiều Lên Bản Thượng” nhạc và lời quá hay và thật vui nhộn rất thích hợp cho điệu vũ Thượng của đoàn vũ cây nhà lá vườn của cựu HSPY, bản nhạc này là do anh chị lựa chọn đó, thật cảm ơn anh chị Phấn và Phương.


Còn một vũ công rất tài ba, đúng là nghệ sĩ thứ thiệt, anh không những là một nhạc sĩ, một ca sĩ mà còn là một (vũ sĩ) nữa hì hì ..., đó là anh Đào Thế Vượng, anh là người cuối cùng nhập đoàn, nhưng với sự cố gắng và siêng năng, anh đã trở thành diễn viên xuất sắc nhất của đoàn ta. Anh nói vì vũ Thượng mà anh đã gầy đi 5 pounds, mỗi chiều đi làm về anh đều vào gym mở nhạc tự tập. Tanya thật cảm kích tình thần đồng đội cũng sự hy sinh thời giờ của anh Vượng.
DSC_0997.JPG

DSC_0010.JPG

DSC_0003.JPG

ban 30.jpg
Tanya cũng không quên cảm ơn vợ chồng bác sĩ Phong & Minh (Benjamin Truong), Michelle Lan cũng chị Nga Kim Hồng đã hết sức cố gắng để hoàn thành và thành công trình diễn điệu vũ Thượng này. Tanya hy vọng mình sẽ có cơ hội hộp tác cùng múa chung trong những Đại Hội tới.


Tanya quá cảm động khi thấy nhiệt tình của các vũ công “trẻ’ hăng hái, quên đi khó khăn tập luyện qua YouTube vì tất cả Thượng đều ở những bộ lạc quá xa nhau, nhưng cuối cùng cũng rất nhịp nhàng và được tán thưởng nồng nhiệt nhất.


Thành thật cám ơn,

Tuyết Hương.

No comments: