Thursday, October 26, 2017

"HOT GIRL" PHÚ YÊN (Hà Anh)

Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 7Từ một người phụ quán nước, nhưng với niềm đam mê và nỗ lực, cô gái Phú Yên đã được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò diễn viên.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 1
Gia Linh là một diễn viên trẻ được biết đến qua những vai diễn ấn tượng trong các phim ngắn hay sitcom hài hước được đăng tải trên Youtube. Cô nàng này đang trở thành một hot girl cộng đồng mạng mới được nhiều người yêu mến.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 2
Nguyễn Gia Linh (20 tuổi) quê Phú Yên, cô nàng 9X này hiện đang theo học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM và được biết đến với vai trò người mẫu ảnh kiêm diễn viên.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 3
Với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, Gia Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu mến và chú ý từ các khán giả.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 4
Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được như ngày hôm nay, hot girl 9X này đã từng phải đi phụ quán nước, bán phô mai que để có đủ tiền để khăn gói vào Sài Gòn hoa lệ bắt đầu nuôi mộng thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 5
May mắn đã mỉm cười khi Gia Linh khi tài năng của cô bạn này đã được nữ đạo diễn trẻ Luk Vân nhìn ra tài năng vào nhận ngay vào đoàn làm phim của mình bởi ngoại hình không xuất sắc, nhưng thay vào đó được cái rất nghị lực.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 6
Đó cũng là kỉ niệm đầu đời của Gia Linh với nghiệp diễn, đồng thời cũng là động lực cho cô gái này tiến xa hơn trong sự nghiệp.
Làm diễn viên không hề đơn giản như nhiều người nghĩ, việc quay muộn và mệt mỏi là điều không hiếm, với Gia Linh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, để đánh bay sự mệt mỏi, Gia Linh tâm sự rằng cô lấy động lực từ chính việc được diễn, được sống với đam mê để vượt qua tất cả
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 8
Theo Gia Linh, sự quan tâm và tình yêu của khán giả dành cho cô nàng hot girl xinh đẹp này chính là thành quả tuyệt vời nhất cho sự cố gắng của cô.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 9
Gia Linh có những sở thích hết sức đời thường như đi du lịch ở những vùng sâu vùng xa, nơi có nhiều người dân tộc khác nhau hay thích ngồi trên những quán cà phê ở trên cao để có thể ngắm nhìn toàn thành phố.
Co gai phu quan nuoc tro thanh hot girl, dien vien tai nang - Anh 10
Mặc dù sở hữu thân hình khá tiêu chuẩn nhưng Gia Linh chia sẻ cô rất mê ăn uống đặc biệt là món thịt nấu giả cầy, sườn xào chua ngọt và đặc biệt cực ghét mướp đắng. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV
Hà Anh

No comments: