Sunday, October 22, 2017

THIÊN ĐÀNG & ĐỊA NGỤC

THIÊN ĐÀNG:
Tọa lạc trên 9 quả đồi, cùng 9 dòng suối tự nhiên, công viên nghĩa trang xanh “Lạc Hồng Viên" mang hình dáng của một con rùa khổng lồ đang bơi.
alt
Sát trục đường quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội chừng 50 km, và thành phố Hòa Bình 20km, là một siêu công viên nghĩa trang xanh mang tên Lạc Hồng Viên (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình).

Nghĩa trang này nằm trên mảnh đất của 9 quả đồi rộng gần 100 ha, được coi là lớn nhất Đông Nam Á.

alt
Công viên nghĩa trang khi xây dựng được chọn lựa kỹ càng dựa trên những phân tích tâm linh, và khoa học của các nhà phong thủy, địa lý …
Lạc Hồng Viên nằm trên vị trí hội tụ đủ tứ Linh: Long – Ly – Quy – Phượng.

alt
9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bơi, cùng 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người (cán bộ😊) khi trở về nơi chín suối.

alt
Quy hoạch các ngôi mộ được bố trí dựa trên nghiên cứu phong thuỷ, và mô hình bát quái theo mệnh người đã khuất.

alt
Thông thường một phần mộ bán giá 15 triệu đồng, tuy nhiên nếu khách hàng muốn yêu cầu cao hơn có thể mua một mét vuông đất với giá từ 8-9 triệu đồng.
Phương cách xây dựng mộ theo phong thuỷ, ngũ hành, sẽ giúp thân nhân những người đã khuất lựa chọn giải pháp tối ưu theo can, chi, mệnh của Kinh dịch.

alt
Xung quanh khu nghĩa trang có các con suối tự nhiên sẽ tạo ra được nhiều khí.
Khí và thủy luôn vận hành tạo ra các nguồn sinh khí mới tốt lành, để cho vạn vật sinh sôi và phát triển.

alt
Công viên nghĩa trang được thiết kế hiện đại, bảo đảm đạt tiêu chuẩn tất cả các yếu tố cảnh trí, và môi trường. Trong ảnh là các khu mộ “biệt thự” của công viên nghĩa trang.

alt
Theo lãnh đạo công viên nghĩa trang: mặc dù chưa khánh thành dự án, nhưng đã có hơn 400 người quá cố được chôn cất tại đây, và Lạc Hồng Viên đã bán được khoảng 60-70% diện tích đất. Nhiều đại gia có tiếng cũng tìm đến mua sẵn.
alt
Mộ tại nghĩa trang được thiết kế đa dạng từ mộ đơn, mộ đôi, cho đến phần mộ gia tộc được bố trí trên 6 đồi: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và tượng Phật .

alt
Nhiều nơi được bố trí bàn uống nước bằng gỗ thơm, xích đu, để người nhà khi viếng mộ có thể ngồi uống trà, nghỉ ngơi. Bên ngoài khuôn viên là bể chứa nước ngầm, và một nhà vệ sinh lưu động. Một khu mộ như vậy, trị giá vài tỷ đồng .

alt
Ngoài các dịch vụ chăm sóc phần mộ tại nghĩa trang như: lau chùi, tỉa cây cảnh, thắp hương vào ngày rằm, mùng một hàng tháng, Lạc Hồng Viên còn có dịch vụ độc đáo nhất chưa từng có trên thế giới: đó là dịch vụ cúng giỗ online.

alt
Lối lên các khu mộ biệt thự được thiết kế tiện lợi, dễ di chuyển.

alt
Ông Trần Tuấn Anh (Phó Tổng giám đốc công ty xây dựng Toàn Cầu, đơn vị thi công nghĩa trang) cho biết: công viên nghĩa trang còn có dịch vụ thẩm mỹ cho người đã mất, và thủy táng.
“Thủy táng dùng nước đẩy nhanh quá trình phân hủy. So với hỏa táng, tác động ra môi trường chỉ là 30%. Ưu việt nữa là kết quả tro cốt đẹp hơn, trắng, mịn. Hỏa táng thì nóng, còn thủy táng thì không, công nghệ này của Anh Quốc, trên thế giới chỉ có mấy Tiểu bang của Mỹ, Anh, Đức sử dụng”, ông Tuấn Anh nói.
Lê Hiếu.

****************

ĐỊA NGỤC:

alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt



No comments: