Thursday, October 19, 2017

HÌNH ẢNH TẾT TRUNG THU CỦA HỘI ĐỨC TRÍ TUY HÒA.



Kathy Bành (Hội Trưởng Đức Trí Tuy Hòa)
Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,


Thứ Bảy ngày  10/7/17 vừa qua Hội Đức Trí Tuy Hòa có tổ chức tết Trung Thu tại  2806 Tyler Ave. El Monte, CA 91733.


Ngoài sự tưởng tượng là rất đông anh chị tham dự và mang theo nhửng con em đến chung vui để nhớ lại cái tết thiếu nhi đầy ý nghĩa.


Hội trườg hội Đức Trí Kathy Bành cùng hội phó Dave Trần và tất cả anh chị em trong ban TC thật hăng say làm việc hết mình đã đem lại kết quá tốt đẹp mỹ mãn cho đêm Trung Thu nơi xứ người.


Kathy và Dave cùng tất cả anh chị em trong BTC của Đức Trí không quên thành thật cám ơn những Mạnh Thường Quân đã ủng hộ tài chánh cho tiệc Trung Thu, và có khà năng thưởng cho những con em học sinh xuất sắc, như một khích lệ thật lớn lao để các em vui lên tinh thần và thêm nhiều sự cố gắng, một lần nữa thành thật cám ơn những ân nhân và MTQ.


Ban ẩm thực cũng thật chu đáo lo cho mọi người có những món ăn ngon vui thoải mái, chương trình văn nghệ hấp dẫn ngoài những điệu vũ múa của các em thật công phu điêu luyện, ai ai cũng vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt, những chiếc lồng đèn Trung Thu dành cho các bé, thêm bánh kẹo rất vui, em nào cũng hiện rõ nét hân hoan.  Bên cạnh các em thì các chị Đức Trí cũng tràn đầy tinh thần văn nghệ đã múa hát tưng bừng đã làm một đêm vô cùng sống động vui tươi nhộn nhịp đúng là ngày tết quá vui, tràn ngập những nụ cười trên các khuôn mặt thân yêu, từ trẻ em đến người lớn.


Trao giải thưởng cho những em học sinh xuất sắc năm nay cũng thật đông, chứng tỏ các em có cố gắng để hằng năm được thưởng đó là vinh dự rất lớn cho cha mẹ cũng như hội Đức Trí.


Khi chia tay ra về lòng ai cũng vui mừng hân hoan, nhất là các em nụ cười rạn rỡ, hình như năm nào các em cũng mong đến ngày tết Trung Thu, những anh chị lớn niềm vui cũng không kém.  Hoan hô tinh thần đoàn kết, cám ơn sự tiếp tay nồng hậu của tất cả quý vị mà hội Đưc Trí đã hoàn tất một đêm Trung Thu tràn đầy ý nghĩa, thành công trong sự vui vẻ, hân hoan,


Chân thành cám ơn tất cả quý anh chị và các em.
Hội Trưởng Đức Trí,

Kathy Bành.




Địa Điểm tổ chức tết Trung Thu.


Ban tiếp tân

Hội Trưởng và hội phó Dave Trần. Anh chị Hàn Tài Nguyên Khung cảnh bên trong Chị Betty Đào. Thân hữu. Ban ẩm thực.










Chương trình văn nghệ











Trao giải thưởng cho học sinh xuất sắc.











Phát lồng đèn kẹo bánh cho các em.

Các nàng Đức Trí cũng múa hát tưng bừng.






Cảm tạ và bế mặc của hội trưởng Kathy Bành.

Xin bấm vào web để xem thêm hình ảnh.








No comments: