Thursday, October 5, 2017

ĐẦM HOA- LỰA CHỌN SỐ 1 CHO MÙA THU (ST)

Những mẫu đầm họa tiết hoa hồng – Lựa chọn số 1 cho mùa thu

Hoa hồng là loài hoa được tôn danh nữ hoàng của các loài hoa với vẻ đẹp kiêu kì, thuần khiết và biểu trưng cho tình yêu. Chính vì vậy mà xu hướng thời trang mùa thu 2017 năm nay nổi bật nhất với những chiếc đầm họa tiết hoa hồng. Trang phục này mang đến cho phái đẹp nét duyên dáng, rất đậm chất con gái cùng với điểm nhấn về thiết kế và form dáng. Hãy cùng tạp chí thoitrangthudong.biz hôm nay điểm qua những mẫu thiết kế váy đầm họa tiết với tạo hình thiên nhiên hoa cỏ này các bạn gái nhé!
Có thể nói trong mùa thu năm nay, đầm họa tiết hoa hồng đang trở thành cơn sốt và được sẽ được nhiều bạn gái dành tình cảm với nét nổi bật và xinh xắn của những cánh hoa hồng.
Đầm họa tiết hoa hồng xanh, đầm ôm, đầm dự tiệc
Chất liệu mà chúng ta sẽ có thể nhìn thấy dễ dàng nhất trên những chiếc váy đầm họa tiết là vải thun cotton vì có thể phối họa tiết hoa hồng dạng 3D. Tuy vậy trong mùa thu mát mẻ như thế này thì bạn gái cũng đừng nên từ chối vải voan, chiffon, ren lưới hay thun lụa nhé. Sự mềm mại, nữ tính của chất vải sẽ giúp bạn tôn thêm nét duyên dáng của chiếc váy đấy.
Bên cạnh những chiếc váy liền tươi tắn thì cô nàng còn có thêm một combo đầm họa tiết hoa hồng form rời để có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu dáng áo và váy sau này.

Chắc hẳn đối với những bạn gái yêu thích hoa và muốn có một phong cách thời trang trẻ trung, tươi tắn trong mùa thu năm nay thì những chiếc váy đầm họa tiết hoa hay đầm họa tiết hoa hồng sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn.

No comments: