Wednesday, October 11, 2017

BINH SĨ BIÊN PHÒNG CS TRIỀU TIÊN BỊ BẮN BỎ...

Hàng chục binh sĩ Biên phòng CS Triều Tiên bị bắn bỏ, vì dám vớt gạo trôi sông từ Hàn Quốc.
Lòng tốt của người dân Hàn Quốc đôi khi lại là con dao 2 lưỡi, khiến những người ở bên kia chiến tuyến phải bỏ mạng!
alt
Mới đây theo một nguồn tin tình báo từ Mỹ cho biết: Hàng chục binh lính CS Triều Tiên đã bị xử tử hình không thương tiếc.
Những lính CS Triều Tiên bị xử tử này là những người đã lén vớt những chai gạo được thả trôi sông từ Hàn Quốc.
Theo AP: Những người bị tử hình đều là những lính CS Biên phòng, những người này bị cáo buộc tôi danh sử dụng sản phẩm của kẻ thù. Nguyên nhân tử hình được cho là vô lý, nhưng ở Triều Tiên CS, đó lại nằm trong những điều luật cấm.
Triều Tiên CS đang chịu lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc, nhằm ngăn chặn chương trình nguyên tử và hỏa tiễn của nước CS này.
Chính vì thế, kinh tế của nước này ngày càng bị cô lập, nạn đói xảy ra, người dân không đủ ăn. Mặc dù ngân sách dồn hết cho quốc phòng, nhưng những binh sĩ cũng không mấy no đủ.
Triều Tiên CS đã kêu gọi Liên Hiệp Quốc hỗ trợ gạo, đáp lại là sự phớt lờ lạnh lùng, tuy nhiên người dân Hàn Quốc đã gom góp để thả hàng tấn gạo xuống sông, để giúp đỡ người dân bên kia chiến tuyến

alt
Hàng tấn gạo được san sẻ qua các chai nhựa nhỏ, họ bỏ thêm tiền để người dân Triều Tiên có thêm cái ăn trong những ngày đói kém.
Gạo được gửi đến Triều Tiên CS bằng các chai nhựa, dán chữ để người nhận biết được gạo đến từ Hàn Quốc. Mỗi chai nhựa chứa khoảng một kg gạo, và được ném xuống biển, gần đảo Ganghwa.
Ông Kim chắc chắn rằng: Các chai gạo sẽ đến huyện Ongjin, và thành phố Haeju của tỉnh Hwanghae (Triều Tiên CS), muộn nhất vào ngày hôm sau.
Ông Kim giải thích: “Tôi không ở Ongjin, nhưng tôi thường ở khu vực quân đội Triều Tiên CS gần Haeju của tỉnh Hwanghae. Vào những năm 1970, khi có lũ lụt, rất nhiều thứ trôi theo dòng sông. Chúng tôi thường ra sông nhặt những thứ đó. Vì vậy, tôi chắc chắn 100% những đồ thả ở đây sẽ đến được Triều Tiên CS !”
Ông Kim cũng nhận được hỗ trợ từ những người Triều Tiên CS, và các tình nguyện viên ở Hàn Quốc. Một số người thậm chí còn cho những đồng tiền USD vào trong chai gạo để thả xuống biển nữa !.

Ông Kang Myong-hwa, một trong các thành viên nhà thờ, nói: “Người Triều Tiên CS bị đói, và sống trong hoàn cảnh thiếu thốn. Tôi hy vọng tôi có thể giúp họ cho dù chỉ một chút thôi !”
Còn Park Young-hak, cũng là một người trốn chạy khỏi Triều Tiên CS, đang đóng gói các chai gạo, nói: “Điều này sẽ giúp người Triều Tiên CS đang bị đói. Cho dù một lính CS Triều Tiên vớt được cũng không sao. Tôi cũng nghe nói họ bị đói rồi !. Tôi hy vọng rằng việc này sẽ giúp nuôi sống thêm một người !”.
Hành động của người dân Hàn Quốc khiến cả thế giới khâm phục tinh thần dân tộc của họ: “ Tuy chia làm 2 miền, nhưng dù sao họ cũng chung dòng máu cha ông, chung ngôn ngữ, chúng tôi muốn giúp đỡ họ phần nào”, một người Hàn Quốc cho hay.
10 quy định khắt khe nhất ở đất nước bí ẩn Triều Tiên CS:
Không tuân thủ các quy định của Triều Tiên CS, có thể khiến người dân và cả du khách bị tử hình.
Uống rượu:
Năm 2013, một Sĩ quan quân đội CS Triều Tiên đã bị xử tử do uống rượu trong thời gian 100 ngày để tang ông Kim Jong-Il. Lãnh tụ CS Triều Tiên đứng ở vị trí tối cao, và du khách cần phải tuân thủ mọi luật lệ đề ra có liên quan tới họ, bao gồm việc tặng hoa cho bức tượng, và cúi chào khi cần thiết. Không tôn trọng Lãnh tụ CS, sẽ khiến du khách gặp rắc rối lớn, thậm chí là bị kết án lao động khổ sai nữa.
Xem Tivi:
Năm 2014, Triều Tiên CS đã xử tử công khai 80 người do xem các chương trình truyền hình Hàn Quốc. 10.000 người, bao gồm cả trẻ em đã bị buộc phải chứng kiến buổi xử tử ngày hôm đó.
Lái xe:
Chỉ có cán bộ nhà nước CS mới được phép sắm xe hơi. Do đó, cả nước chỉ có khoảng 30 nghìn chiếc xe hơi. Dân số Triều Tiên CS xấp xỉ 30 triệu. Tỷ lệ người dân có xe hơi chỉ là 1/1000.
Nghe nhạc:
Tại Triều Tiên CS, du khách chỉ có thể nghe những bài hát ca ngợi tài năng của cậu Kim Jong-un thôi!

Gọi điện thoại:
Gọi điện cho một người nào đó bên ngoài Triều Tiên CS, có thể khiến bạn bị khép vào tội tử hình. Năm 2007, một người đàn ông đã bị bắn chết ngay tại sân vận động, sau khi thực hiện nhiều cuộc gọi quốc tế.
Triều Tiên CS không có internet, và du khách bị cấm mang điện thoại theo người. Điện thoại và máy ảnh sẽ bị tịch thu tại biên giới để bảo đảm không chứa nội dung “chống phá nhà nước CS”, và sẽ trả lại khi du khách rời đi. Quy định này đã được nới lỏng hơn nhiều so với trước kia.

Không được bày tỏ ý kiến:
Bất cứ ai chỉ trích chế độ đều bị bắt và gửi đến Trại giáo dưỡng. Vì vậy, du khách cần cẩn thận trong từng câu nói của mình.
Ra nước ngoài:
Người Triều Tiên CS không bao giờ được phép ra nước ngoài du lịch, đặc biệt là Hàn Quốc. Họ sẽ bị truy đuổi và xử tử. Tại Triều Tiên CS, du khách chỉ có thể nghe những bài hát ca ngợi tài năng của cậu Kim Jong-un thôi !.

Từ bỏ đức tin trong thời gian ngắn:
Triều Tiên CS là một nhà nước vô thần, và phá hủy mọi tôn giáo trong nước. Việc theo đạo trong biên giới Triều Tiên CS có thể khiến du khách bị bắt, giam giữ, và trục xuất. Năm 2013, một phụ nữ theo đạo Thiên chúa đã bị xử tử công khai với cáo buộc truyền bá Kinh thánh.
Xem phim khiêu dâm:
Hình phạt duy nhất cho việc bán, và xem phim khiêu dâm là tử hình.
Kết nối internet:
Triều Tiên CS không có internet để đề phòng các hành động tuyên truyền chống phá Nhà nước CS.

No comments: