Thursday, December 27, 2018

ĐIỆP VIÊN 007 PIERCE BROSNAN VÀ CHUYỆN TÌNH ĐẸP BẬT NHẤT HOLLYWOOD SUỐT 25 NĂM (THIẾU kỲ)

Điệp viên 007′ Pierce Brosnan và câu chuyện tình đẹp bậc nhất Hollywood suốt 25 năm
 
Pierce Brosnan sinh năm 1953 và đương nhiên ở lứa tuổi 65 thì anh không còn giữ được những nét phong độ như thời trai trẻ nhưng anh vẫn luôn cống hiến hết mình cho điện ảnh. Anh được biết đến là một người đàn ông điển trai, tài năng và hết mực chung thủy.

Dù đã ở bên nhau hơn 20 năm nhưng nam diễn viên điển trai Pierce Brosnan vẫn không quên dành cho người phụ nữ của mình những lời ngọt ngào và lãng mạn như thuở mới yêu.

▼ Khoảnh khắc thư giãn đời thường của vợ chồng Pierce Brosnan lọt vào ống kính của giới săn tin, cặp vợ chồng vừa trò chuyện, đạp xe vừa nắm tay nhau rất hạnh phúc.
 
▼ Trước Keely, Pierce từng có một đời vợ. Người vợ đầu tiên của anh qua đời vì căn bệnh ung thư. Từng rất đau buồn vì sự ra đi của người vợ đầu tiên, Pierce không mở lòng với bất kỳ ai trong gần 10 năm. Chính sự nhiệt thành, tự tin của Keely đã khiến trái tim của Pierce lại một lần nữa rung động.
 
▼ Hai người quen nhau từ năm 1994 tại Mexico. Sau tiếng sét ái tình, Pierce quyết tâm theo đuổi nữ nhà báo thông minh, cá tính Keely. Họ hò hẹn 7 năm trước khi làm đám cưới tại Ireland vào năm 2001.
 
▼ Tình yêu của họ trở thành chuyện ngôn tình tại Hollywood khi sau gần 30 năm bên nhau, Pierce vẫn dành cho vợ ánh mắt say mê như thuở ban đầu. Cặp đôi đã có với nhau 2 cậu con trai, Dylan (21 tuổi) và Paris (17 tuổi).
 

▼ Một gia đình 4 người hạnh phúc và ấm áp.
 
▼ Bí quyết để cặp đôi duy trì hôn hân dù bên cạnh luôn có vô vàn cạm bẫy chính là vì Pierce là một người đàn ông chung thủy và trân trọng người bạn đời của mình.
 


▼ Giờ đây, Keely đã 54 tuổi và dáng vóc ngày càng xồ xề sau hai lần sinh nở và do tuổi tác, nhưng trong mắt Pierce, vợ anh vẫn là người phụ nữ hấp dẫn và xinh đẹp nhất. Trong mọi sự kiện, Pierce đều đưa vợ theo và dành cho cô ánh nhìn say đắm, nâng niu.
 
▼ “Tôi yêu cô ấy, sự sống và niềm đam mê mạnh mẽ ở cô ấy. Cô ấy có một sức mạnh kỳ diệu mà tôi không thể sống thiếu chúng. Khi Keely nhìn vào mắt tôi, tôi cảm thấy mình trở nên yếu mềm”, Pierce Brosnan nói với tờ Independent vào tháng 3 năm 2015.
 
▼ Pierce không thích tụ tập tại các bữa tiệc sang trọng, ồn ào. Thay vào đó, anh thích cùng vợ đi dạo tại bãi biển vắng người, cùng đạp xe, trò chuyện hay nói về cuốn sách hay bộ phim hay nào đó.
 





▼Kỷ niệm 25 năm quen nhau, Pierce đã viết trên IG một dòng tâm trạng: “Em yêu, cảm ơn tình yêu em dành cho anh suốt 25 năm qua…”
 
▼ Rất nhiều cư dân mạng đều xúc động bởi tình cảm chân thành, đẹp đẽ đó


Câu chuyện tình của Pierce Brosnan và Keely đã chứng minh rằng, tại Hollywood không chỉ có những mối quan hệ ngắn ngủi, những chuyện tình gây sốc mà còn có nhiều mối tình rất ngọt ngào, chân thành và thủy chung.

Thiếu Kỳ




No comments: