Tuesday, September 19, 2023

SÀI GÒN: MÂU THUẨN, CÃI VÃ, VỢ NÓNG GIẬN RÚT DAO ĐÂM CHẾT CHỒNG (TR.N)

 

Sài Gòn: Mâu thuẫn, cãi vã, vợ nóng giận rút dao đâm chết chồng

September 18, 2023

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Hôm 18 Tháng Chín, Công An Quận Bình Thạnh, Sài Gòn, đã bắt giữ nghi can Nguyễn Minh Hiền ở phường 21 để điều tra về tội “giết người.”

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, trước đó hôm 17 Tháng Chín, người dân sống ở chung cư City Garden, đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, nghe tiếng cãi nhau của vợ chồng bà Hiền, 33 tuổi. Sau đó, họ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã báo tin cho bảo vệ chung cư và giới hữu trách.

 

Chung cư City Garden, phường 21, quận Bình Thạnh, nơi xảy ra sự việc. (Hình: NY/Pháp Luật TP.HCM)

Khi công an đến nơi thì phát hiện ông NMH, 35 tuổi, chồng bà Hiền bị đâm nằm gục với vết thương ở bụng, trong khi hiện trường có nhiều vết máu, tinh thần bà Hiền hoảng loạn.

Nhận được tin báo, Công An quận Bình Thạnh đến phong tỏa hiện trường để khám nghiệm điều tra và mời bà Hiền về trụ sở làm việc.

Bước đầu, bà Hiền khai vợ chồng bà sinh sống tại căn chung cư này đã nhiều năm, song thường phát sinh mâu thuẫn trong lúc chung sống.

Đến trưa 17 Tháng Chín, cả hai lại xảy ra mâu thuẫn, cãi vã trong phòng riêng ở nhà. Trong lúc nóng giận, bà Hiền bất ngờ dùng dao đâm chết ông H.

Theo cơ quan hữu trách, ông H. và bà Hiền có hai con nhỏ (cháu lớn 6 tuổi, cháu nhỏ 3 tuổi), hiện đang ở cùng người giúp việc tại chung cư.

Giới hữu trách phường đang liên lạc, mời ông bà ngoại của hai cháu ở quê vào Sài Gòn để chăm sóc.

Việc các bà vợ ở Việt Nam giết chồng thỉnh thoảng vẫn xảy ra.

Hồi Tháng Chín năm ngoái, theo báo Thanh Niên, bà Trần Thị Hoanh, 53 tuổi, ở xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, đến công an địa phương trình báo chồng mình là ông Huỳnh Hà, 51 tuổi, bị giang hồ đòi nợ sát hại khi đang nghỉ trưa tại nhà.

Tuy nhiên, qua khám nghiệm hiện trường, xác minh sự việc, Công An Tỉnh Quảng Ngãi xác định bà Hoanh là người trực tiếp sát hại ông Hà.

Khai với công an, bà Hoanh cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chuyện hai vợ chồng mâu thuẫn, cãi vã nên bà Hoanh tức giận lập kế hoạch sát hại chồng.

Đợi lúc ông Hà đang ngủ trưa, bà Hoanh đã cầm con dao chuẩn bị sẵn đâm nhiều nhát vào đầu, ngực, lưng ông Hà…

Mặc dù dao bị gãy nhưng bà Hoanh không dừng lại, mà lấy chày gõ lại lưỡi dao để tiếp tục đâm xuyên người ông Hà đến chết.

Bị can Trần Thị Hoanh tại cơ quan công an ở Quảng Ngãi. (Hình: Thanh Niên)

Sau đó, bà Hoanh đã cố tình xóa dấu vết hiện trường và dựng chuyện người chồng “bị giang hồ đòi nợ sát hại” nhằm che giấu tội ác.

Đến hôm 4 Tháng Mười, 2022, Công An Tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Trần Thị Hoanh để điều tra về tội “giết người.” (Tr.N) [kn]

No comments: