Monday, December 7, 2020

CÔ GÁI Ở LAS VEGAS NHẬN TỘI GIẾT QUẢN LÝ TIỆM NAIL CHỈ VÌ KHÔNG MUỐN TRẢ $35 (V. GIANG)

 

Cô gái ở Las Vegas nhận tội giết quản lý tiệm nail chỉ vì không muốn trả $35

Dec 7, 2020

 

Bà Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen. (Hình: GoFundMe)

LAS VEGAS, Nevada (AP) – Một cô gái ở Las Vegas mới đây đã nhận tội sát nhân và sẽ bị tù từ 10 đến 25 năm do đã cán chết người quản lý gốc Việt của một tiệm nail, trong lúc tìm cách bỏ trốn, không trả số tiền $35 cho dịch vụ làm móng, gần hai năm trước đây.

Luật sư của bị cáo Krystal Whipple, ông Timothy Treffinger, hôm Thứ Hai, 7 Tháng Mười Hai, không trả lời câu hỏi của hãng thông tấn AP về việc thân chủ của ông đồng ý nhận tội hôm Thứ Sáu tuần qua.

 

Bà Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen. (Hình: GoFundMe)

Hung thủ Krystal Whipple, 23 tuổi, thú nhận đã giết bà Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen, 51 tuổi, có ba con, nguyên là cư dân ở thành phố Garden Grove, California, hồi Tháng Mười Hai năm 2018.

Khi nhận tội giết người, bị cáo Whipple không bị truy tố các tội danh khác, gồm sát nhân trong trường hợp gia trọng, trộm, cướp và ăn cắp xe. Whipple sẽ phải trình diện trước Chánh Án Tierra Jones ở tòa án Clark County hôm 5 Tháng Hai để bị tuyên án.

Công tố viên Michael Schwartzer hôm Thứ Hai nói rằng có tham khảo với gia đình nạn nhân về thỏa thuận nhận tội của bị cáo, và hy vọng họ sẽ khép lại được một giai đoạn đau buồn với thỏa thuận này.

 

Bị cáo Krystal Whipple khi ra tòa. (Hình: KTNV ABC 13)

Cảnh sát nói rằng bị cáo Whipple định trả số tiền $35 làm móng bằng một thẻ tín dụng giả, nhưng không thành, và sau đó nói sẽ ra xe lấy tiền mặt.

Bà Annie cùng người bạn trai đi cùng với Whipple ra chỗ đậu xe. Bà Annie sau đó bị chiếc xe Chevrolet Camaro màu đen do Whipple lái đâm vào và kéo đi một đoạn. Cảnh sát nói chiếc xe này bị đánh cắp từ một công ty cho thuê xe.

Cơ quan công lực nói Whipple bỏ trốn tới thành phố Boulder City, rồi sang Los Angeles, trước khi ra đầu thú với cảnh sát tại thành phố Glendale ở Arizona, khoảng gần 2 tuần sau cái chết của bà Annie. 

(V.Giang)

 

No comments: