Sunday, December 6, 2020

NAM SINH LỚP 6 TỰC BẮN CHẾT MÌNH KHI ĐANG HỌC QUA MẠNG (MPL)

 

Nam sinh lớp 6 tự bắn chết mình khi đang học qua mạng

Dec 4, 2020 

 

WOODBRIDGE, California (NV) – Một em học sinh 11 tuổi, cư dân California, tự bắn mình chết vào khoảng 11 giờ trưa Thứ Tư, 2 Tháng Mười Hai, trong khi đang học trên mạng.

Tuy nhiên, nhà chức trách chưa thể nào xác định được nguyên nhân gây nổ súng, chơi súng bị cướp cò hay bất kỳ lý do nào khác.

 

Hồ sơ cảnh sát San Joaquin County không đưa những chi tiết như nguồn gốc của khẩu súng và tại sao cậu bé lại có súng trong tay. (Hình minh hoạ: Getty Images)

 

Theo cảnh sát cho biết, chị của cậu bé phát hiện ra em trai mình trong tình trạng bất động nằm trên sàn trong phòng đang học qua Zoom và đã vội vã cầu cứu hàng xóm.

Cô chị lúc đó cũng đang học qua mạng.

Khi đem đến nhà thương, các bác sĩ tuyên bố cậu bé đã qua đời vì tự bắn mình.

Hiện nay, tên của cậu bé này chưa được công bố.

Cậu là đang học lớp 6, cư dân thành phố Woodbridge, thuộc khu vực Central Valley thuộc miền Bắc California.

Hồ sơ cảnh sát San Joaquin County không đưa những chi tiết như nguồn gốc của khẩu súng và tại sao cậu bé lại có súng trong tay.
Những chi tiết khác cho thấy khi camera và microphone đều bị tắt khi cậu bé tham dự lớp học qua mạng.

Học Khu Lodi Unified School District thông báo hỗ trợ các chương trình cố vấn tâm lý cho các học sinh và thầy, cô giáo cũng như nhân viên trường trước câu chuyện bi thảm này.

“Xin dành lời cầu nguyện của tất cả chúng ta cho những ai bị ảnh hưởng từ sự kiện đau lòng này,” bà Cathy Nichols-Washer, tổng quản trị học khu, gởi thông điệp báo tin buồn trên Facebook. 

 

(MPL) [qd]

 

No comments: