Wednesday, July 14, 2021

CĂN NHÀ CỦA ĐẠI GIA "TI QUÀ" (THUKỲ)

 

NHỮNG HÌNH ẢNH PHÍA NGOÀI VÀ TRƯỚC NHÀ.








Như đã hứa, TK trình làng căn nhà của anh chị đại gia thứ thiệt người “Ti Quà” mình nè.  Đó là một niềm vui và cũng là một sự hãnh diện lớn lao cho chúng ta khi có bạn bè thành công trên quê người đất khách.  


Người VN chúng ta có câu “Bà con xa, không bằng láng giềng gần”, TK thấy rất đúng.  Từ ngày rời VN đến nay gần 40 năm rồi TK chỉ sống với láng giềng Mỹ. TK rất may mắn là từ Boston sang đến Florida tất cả láng giềng của TK đều tốt bụng.  Mặc dù tiếng Anh của mình cũng “ba trợn” lắm, nhưng nói cái gì họ cũng hiểu, cũng cảm thông, rất thương quý và sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi cần đến họ.  TK thấy mình may mắn luôn luôn gặp những người hàng xóm tốt bụng và rất chân tình.


Kỳ này còn vui hơn nữa khi có anh chị người cùng quê sẽ là hàng xóm của TK.  Chắc không còn niềm vui nào hơn khi được tha hồ nói tiếng “nẫu” với hàng xóm, nhắc nhở bao nhiêu kỷ niệm ở quê nhà “Ti Quà” với thầy xưa, bạn cũ, phố xá với từng góc đường con phố.  Mà cái dzui nhất của TK là chị “Ti Quà” này nấu ăn giỏi lắm. Khi nào có món gì đặc biệt anh chị nhớ hú con nhỏ láng giềng sang thử “làm bậy” một miếng coi ngon hay dở nhen.  TK nấu không giỏi nhưng ăn thì hết chê nhen...haha biết thưởng thức lắm.  Nghĩ đến bao nhiêu đó là TK dzui kinh khủng và muốn nhảy dựng lên reo hò “Bà con ui, mấy chục năm rồi tui nói tiếng Anh mỏi tay luôn, giờ thì tui sắp nói tiếng “Diệt” để ôn lại kẻo không quên mất tiêu tiếng mẹ đẻ”, haha ai chửi cứ tự nhiên nhen.


Thôi nói xa nói gần không bằng nói thật cặp đại gia “Ti Quà” của mình đó là anh Quang (Steve) Nguyễn và người đẹp Thủy (Kay) Nguyễn, hiện đang ở Dallas, người mà đã bảo trợ cho ĐH Hawaii “Biển Tình” của chúng ta đó.  Chắc quý thầy cô & các anh chị ai có tham gia ĐH Alaska thì đều biết anh chị.  Anh chàng Quang rất giống em trai của cựu TT. Donald Trump lắm, rất đẹp “dzai” to con.  Còn nàng thì “Qua Khâu” của Đại Hậu Alaska đó nhé.  Đúng là xứng “đâu” kinh khủng nhen.  TK thay mặt các anh chị em “Ti Quà” xin chúc mừng anh chị.  Khi nào ăn tân gia nhớ mời hết những anh chị ở ĐH Alaska đến tham dự nhé.

Thukỳ.

ANH CHỊ CHỦ NHÀ MỚI NÈ (QUANG & THỦY NGUYỄN Ở DALLAS)

*********


NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG NHÀ.

PHÒNG KHÁCH (nhìn ra biển)






NHÀ BẾP.









 TRÊN LẦU PHÒNG XEM MOVIE NHÌN RA BIỂN.





4 PHÒNG NGỦ & 4 PHÒNG TẮM.














PHÒNG GIẶT ĐỒ VÀ PHÒNG TRỬ THỨC ĂN KHÔ.


HỒ BƠI & OUT DOOR KITCHEN










CĂN NHÀ ĐÃ ĐƯỢC LÊN MAGAZINE HOME AND GARDEN.























































































No comments: