Wednesday, July 7, 2021

TẠI SAO “NẪU” PHẢI VỀ SỐNG Ở FLORIDA (THU KỲ)





TẠI SAO “NẪU” PHẢI VỀ SỐNG Ở FLORIDA.

Thật khá lâu, từ khi cách ly đến nay Thukỳ đã chưa viết nổi một câu, dù trong lòng có bao nhiêu chuyện vui buồn trong cuộc sống muốn viết muốn chia sẻ với các anh chị gần xa. 

Tuần vừa qua nhờ các anh chị đến thăm GĐ của Thukỳ, và những tình cảm thân thương của các bạn mà “Con tim TK đã vui trở lại”.  Ngồi viết những tâm tình này mà nỗi nhớ dâng đầy dù những ngày thăm viếng nhau thật là ngắn ngủi nhưng tràn đầy kỷ niệm khó quên.  Phải chăng “người đi về còn nhớ bóng dáng người ở lại Florida em yêu ơi, chúng tôi nhớ em thật nhiều FL. ơi...”? 

Người ta hay nói “Florida đi dễ khó về” mà khi ra về rồi cũng "bỏ quên con tim" rất đúng và vì vậy nên khi đến đây thì một cặp đã vướng phải lưới “tình” không thể ra về được nên chỉ trong mấy ngày đã mua ngay một căn biệt thự “Multi millions” trên đồi nhìn xuống biển thật thơ mộng.  Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là chàng và nàng “Ti Quà” sẽ move về đây để vui thú thiên nhiên, mây trời cá nước, những đêm trăng sáng trên biển sáng lóng lánh như những viên kim cương tuyệt mỹ.  CVNN chắc sẽ nhận được nhiều bài thơ do anh chị sáng tác vì phong cảnh quá nên thơ & rất hữu tình. 

TK còn nhớ khi mấy người bạn ở Boston (quê cũ của TK) đến thăm hòn đảo nho nhỏ nơi TK đang sinh sống thì các anh chị thản thốt kêu lên: “Ở Boston chỉ thấy xe cộ, nhà cửa, hãng xưởng…Ai cũng chạy lo đi làm vất vả dù trời lạnh và tuyết đóng băng, sao ở chỗ này thấy toàn là cảnh ăn chơi không vậy?” hahaha.

Thật vậy hòn đảo nhỏ nơi TK đang sống biển xanh cát trắng, nước ấm quanh năm, trăng thanh gió mát, không khí trong lành, tắm biển mỗi ngày, sân golf, tennis đầy dẫy và đủ các loại giải trí lành mạnh.  Ở đây chỉ có phục vụ khách du lịch, nhiều khách sạn, nhà bank, cây xăng và nhà hàng…Rất nhiều hải sản tươi từ biển lên tha hồ chọn lựa.  Hoàn toàn không có một hảng xưởng nào để thải chất độc. Dân chúng khắp nơi kéo về, rất friendly, tình nghĩa, và vui vẻ. 

Chỉ cần “quảng cáo” bao nhiêu đó thì các anh chị cũng đủ biết tại sao mà TK khuyến khích các anh chị nên dọn về đây để an dưỡng tuổi “già”. Những ngày còn lại của chúng ta thì “Còn có bao lâu mà hững hờ”. 

Xin chia sẻ những hình ảnh của các anh chị thân yêu, quý mến trong chuyến viếng thăm FL. vừa qua.  Hy vọng sẽ quyến rũ các anh chị “Ti Quà” thân yêu để ai cũng đùng đùng kéo về đây mua nhà hết xóm. Chắc chắn nhà sẽ xuống giá dễ mua vì Mỹ họ dọn đi hết khi chúng ta cùng kho mắm, mở nhạc hát vọng cổ suốt ngày đêm…”,  "no xì pích in lít, Vietnamese only”, hahaha. 

Tụi Mỹ chắc hơi đau đầu vì không hiểu nổi “nẫu” nói cái gì và sẽ tự động nhường nhà cho chúng ta với giá đặc biệt. Ráng cầu nguyện nhen các anh chị mến thương.

THUKỲ.


HÌNH ẢNH CÁC ANH CHỊ THÂN THƯƠNG XỨ NẪU.







NHỮNG BUỔI SÁNG TRÊN NHÀ THỦY TẠ, NHỚ QUÁ?!











NHẬU LIÊN MIÊN, HAHAHA.












CÂU CÁ SAU NHÀ



ĐẠI GIA "THỨ THIỆT" NHEN.









BIỂN XANH CÁT TRẮNG HỮU TÌNH CHƯA?





















ĐI TÀU RA GIỮA BIỂN ĐỂ TẮM NÈ








GIỮA BIỂN CŨNG CÓ HÀNG QUÁN BÁN ĐỦ THỨ
(Tụi này đi thứ Hai, nếu weekend thì đông vô số kể)


















HẸN NGÀY TÁI NGỘ









*** TUẦN TỚI MỜI XEM CẢNH TRONG VÀ NGOÀI NHÀ CÙA ANH CHỊ "TI QUÀ" MỚI MUA XONG- BẢO ĐẢM SẼ MÊ.  HIHIHI (THUKỲ)

No comments: