Monday, May 21, 2018

4 KIỂU PHỤ NỮ KHIẾN ĐÀN ÔNG SAY MÊ (GUU.VN)


4 kiểu phụ nữ khiến đàn ông say mê cả đời.
  
Chỉ khi là 1 trong 4 kiểu phụ nữ sau bạn mới đủ sức khiến đàn ông say mê cả đời, nguyện kề bên không rời.
Đàn ông có thể nhất thời say mê phụ nữ xinh đẹp, nhưng khi nhan sắc úa tàn họ sẽ rời xa. Chỉ khi bạn là 1 trong 4 kiểu phụ nữ sau mới đủ sức khiến đàn ông say mê cả đời, nguyện kề bên không rời.
Là phụ nữ, bạn nhất định phải có sự nghiệp và tiền của riêng mình để đàn ông không thể xem thường – Ảnh minh họa: Internet

1.   Có sự nghiệp của riêng mình

Đã xa rồi thời phụ nữ phải ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình chờ chồng nuôi mình. Nếu ngày trước đấy là hình mẫu hiển nhiên của mỗi gia đình thì ngày nay, nếu phụ nữ sống lệ thuộc sẽ không được xem trọng. Vậy nên, là phụ nữ, muốn được trân trọng, kiêng nể bạn nhất định phải có sự nghiệp của riêng mình.
Đừng chỉ hài lòng với một công việc đủ tiền nuôi sống mình, hãy ấp ủ những kế hoạch, nuôi những tham vọng và nỗ lực để có thật nhiều tiền. Thay vì chấp nhận làm thuê cả đời, hãy vun vén để mình có thể dư dả để làm chủ, tự hoạch định sự nghiệp của riêng mình.
Dù không nói ra nhưng mọi đàn ông đều thừa nhận rằng, họ cực nể phục người phụ nữ thông minh – Ảnh minh họa: Internet

2.   Thông minh, tinh tế vừa đủ

Đàn bà đừng cố tỏ ra giỏi giang hơn đàn ông, cũng đừng cố hơn thua với phái mạnh bởi như thế chẳng để làm gì. Cũng vậy, đàn bà đừng ngốc nghếch, ngờ nghệch và yếu thế trước đàn ông. Dẫu có tài giỏi, khôn ngoan đến đâu hãy vờ giấu sự tinh anh ấy đi, hãy thông minh vừa đủ để đàn ông không tự ti, cũng đừng quá dại khờ khiến đàn ông xem thường.
Dù không nói ra nhưng mọi đàn ông đều thừa nhận rằng, họ cực nể phục người phụ nữ thông minh, khôn khéo và tinh tế.

3.   Chăm sóc tốt cho bản thân

Đàn bà thường tự ru ngủ mình rằng “gái có công chồng không phụ”, học mải miết hi sinh, cam chịu tất cả vì chồng với niềm tin sẽ được đáp đền xứng đáng. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh rằng đàn bà càng tận tụy càng chịu thua thiệt, đắng cay.
Đàn bà, nhất định phải yêu thương chính mình, đừng vì người khác mà quên đời mình – Ảnh minh họa: Internet
Là đàn bà, dù đã có chồng hay vẫn còn độc thân bạn nhất định phải luôn chăm sóc, yêu thương bản thân mình. Hãy mặc thật đẹp, trang điểm thật xinh, dưỡng da thật cẩn thận, hãy giữ gìn nhan sắc, đừng để mình trở nên già nua, xấu xí và thảm hại. Là đàn bà, bạn chỉ cần chăm sóc bản thân chu đáo đã dư sức khiến mọi đàn ông say lòng.

4.   Biết ghen

Đàn ông vẫn thường than vãn rằng mình rất sợ những cơn ghen cuồng nộ của đàn bà. Nhưng đàn bà ơi, bạn chớ dại tin mọi lời đàn ông nói. Thực chất, đàn ông giả vờ khó chịu thế thôi nhưng trong lòng lại vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi “chịu đựng” cơn ghen của bạn. Họ hiểu rằng, vì yêu nên người phụ nữ của mình mới ghen, vì lo sợ tình yêu bị đánh cắp phụ nữ mới ra sức bảo vệ.
Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng những cơn ghen. Hãy ghen có chừng mực, ghen vừa đủ để đàn ông nể thay vì lồng lộn, vô lí khiến chàng chán ngán.
Theo Guu.vn

No comments: