Thursday, May 31, 2018

TÂM THƯ VỀ CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ ĐẠI HỘI 7 TẠI ATLANTA (THUKỲ)


Tâm Thư Về Chương Trình Văn Nghệ  ĐH 7 tại Atlanta  (Thukỳ)

Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

“Đại Hội 7 Cựu Học Sinh Phú Yên” tại Atlanta do anh Lê Chí Hiếu làm trưởng ban tổ chức đến nay gần 1 năm, nhưng có nhiều người thắc mắc về chương trình văn nghệ của đại hội này, nên hôm nay Thukỳ xin được phép “tâm tình” để làm sáng tỏ một vấn đề gây nên một sự hiểu lầm không mấy tốt đẹp cho cuộc hội ngộ đầy tình thân ái của chúng ta.

Từ lâu, một số người gọi phone hỏi, và có ý trách tại sao Thukỳ lại thay đổi, hay thêm người nọ, người kia vào chương trình văn nghệ, khiến cho nhiều người không được lên sân khấu trình diễn.  

Hôm nay Thukỳ xin phép được đưa ra bằng chứng để cho mọi người hiểu là Thukỳ không hề thay đổi chương trình, Thukỳ làm việc theo nguyên tắc, và không dẫm lên chân công việc, hoặc tự ý sử đổi văn bản của người khác.

Để làm sáng tỏ việc này, mời quý thầy cô và các anh chị cùng xem xét những tài liệu dưới đây:

1/ Hai bản sao chương trình 2 đêm văn nghệ Thứ Sáu và Thứ Bảy của anh Lê Văn Thọ viết tay, chụp hình rồi gởi cho anh Lê Chí Hiếu và Thukỳ.  Với tư cách là người phụ trách văn nghệ, anh Thọ đã soạn chương trình văn nghệ cho 2 đêm, luôn cả tên người giới thiệu từng tiết mục.(MC)

2/ Hai bản sao mà Thukỳ đánh máy từ bản viết tay của anh Thọ ngay tối hôm đó trước khi lái xe đi Atlanta, rồi sau đó phát cho những người trong BTC.  Xin quý anh chị dò xem bản viết tay và bán đánh máy có đúng 100% hay không, đồng thời kiểm tra qua DVD để xem lại chương trình có theo trình tự không.
(Xin mời xem văn thư liên hệ đính kèm ở dưới).

Tục ngữ có câu “ma chê, cưới trách” là để mô tả làm việc cộng đồng thì mỗi người một ý, nên chê trách là một điều khó tránh khỏi.

Nhưng có một điều Thukỳ xin khẳng định rằng: dù là đàn bà nhưng khi lầm lỗi, Thukỳ sẵn sàng nhận trách nhiệm và xin lỗi, chứ tuyệt đối không đổ tội cho người khác, đó là nguyên tắc sống của một người có lương tâm và biết tự trọng.

Nếu ai còn “trách” vì Thukỳ nắm quyền đổi chương trình, dẫm chân lên việc làm người khác...Xin liên lạc với anh Lê Chí Hiếu để anh xác nhận tờ chương trình viết tay có đúng của anh Lê Văn Thọ không.

Ngoài ra, Thukỳ cũng xin nói rõ là năm nay Thukỳ không dự tính tham dự Đại Hội 8 tại Boston, và cũng không có tên trong BTC, nhưng không hiểu tại sao trong những “tin tức” về đại hội này là có kèm theo tên của Thukỳ; vậy những ai cố ý kèm thêm tên Thukỳ vào, xin vui lòng lấy ra.  

Thành thật cám ơn, và kính chúc tất cả nhiều may mắn, an vui, hạnh phúc.  Hẹn gặp nhau ở Đại Hội 9 vào tháng 8 năm 2019 “Thuyền Viễn Xứ” tại Seattle, Alaska và Canada do anh Ngô Phấn làm TBTC.  

Trân trọng,
Thukỳ.

* 2 Bản đánh máy của thukỳ sao y bản chánh, chỉ có 1 chương trình anh Thọ quên nên Thukỳ phone và thêm vào theo ý của ông trưởng ban văn nghệ.









No comments: