Sunday, May 20, 2018

10 LỜI KHUYÊN MÀ PHỤ NỮ KHÔN NGOAN PHẢI BIẾT.


10 LỜI KHUYÊN MÀ PHỤ NỮ KHÔN NGOAN PHẢI BIẾT "DẰN TÚI"

 Ngắn gọn nhưng vô cùng giá trị. Hãy luôn ghi nhớ những lời khuyên này để trở thành người phụ nữ khôn ngoan hơn bạn nhé.


1.   Dù cho bữa tiệc có vui thế nào đi chăng nữa, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi sáng hôm sau thức dậy trên giường của mình – hơn là nằm trên sàn nhà một người bạn, hoặc trên giường một người nào đó.

2.   Nếu không thể lựa chọn giữa ăn trái cây hay ăn chocolate vậy thì hãy uống một ly nước lọc thay thế cho cả hai thứ đó.


3.   Nếu đã khuya rồi và bạn nghĩ rằng mình vẫn cần phải gội đầu, tỉa lông mày hay sơn móng tay, hãy chọn việc ngủ. Những việc kia đều có thể để sáng hôm sau làm, nhưng chẳng có gì có thể che giấu được sự mệt mỏi hay tâm trạng tồi tệ của bạn nếu bạn thiếu ngủ đâu.

4.   Đi đây đi đó. Hãy tận dụng bất kì một cơ hội nào để có thể ghé thăm những địa điểm mới. Du lịch là một cách tuyệt vời để có những trải nghiệm, kiến thức mới và làm cho bạn cảm thấy mình luôn trẻ trung. Bạn sẽ cảm thấy mình sống lâu hơn khi ra khỏi nhà thường xuyên hơn.


5.   Trước khi bày tỏ quan điểm của mình hoặc muốn tranh luận một điều gì đó với người khác, hãy luôn tự hỏi bản thân mình một câu: “Đó có phải là việc của mình không?” Sẽ có vấn đề gì xảy ra nếu bạn không nói ra những gì mình nghĩ không? Nếu câu trả lời là không, vậy thì sao lại phải phí thời giờ của mình cho những việc như vậy?

6.   Dành thời gian và cảm xúc của bản thân cho ai đó đối xử với bạn chẳng ra gì và cũng không cần sự giúp đó của bạn, đó là công việc của một bác sĩ, không phải của bạn.


7.   Giữa sự lãng mạn mãnh liệt và cơ hội để trở nên độc lập, hãy luôn chọn vế sau.

8.   Tranh cãi chẳng bao giờ dẫn người ta đến một chân lý nào cả, nhưng lại có thể làm bạn bị bệnh đau nửa đầu đấy. Hãy ngừng tranh cãi ngay khi có thể, điều đó sẽ giúp bạn sáng suốt và tiết kiệm được thời gian của mình.


9.   Dành vài ngày để đến thưởng ngoạn những nơi yên tĩnh, ít người sẽ giúp bạn thấy khỏe mạnh hơn cả việc đi đến spa, mát-xa hay những liệu pháp detox “giải độc cơ thể”.

10.                     Không có một dịp nào quan trọng tới mức buộc bạn phải mặc một bộ quần áo “làm khổ” bạn, hoặc hoàn toàn không phù hợp với “gu” của bạn.


Theo Brightside

No comments: