Tuesday, August 25, 2020

VỢ CẢNH SÁT VIÊN Ở MIAMI CHẾT SAU KHI BỊ KẸT TRONG XE TUẦN MÀ KHÔNG AI BIẾT (V.GIANG)

 

Vợ cảnh sát viên ở Miami chết sau khi bị kẹt trong xe tuần mà không ai biết

Aug 25, 2020 

 

MIAMI SHORES, Florida (AP) – Vợ một cảnh sát viên ở Florida thiệt mạng, sau khi vô ý để bị nhốt phía sau chiếc xe tuần tiễu của ông chồng trong mấy giờ đồng hồ, vào buổi trưa nóng bức, theo nguồn tin từ giới chức công lực hôm Thứ Hai, 24 Tháng Tám.

 

Bản tin của tờ báo địa phương Miami Herald nói rằng các điều tra viên đang coi cái chết của bà Clara Paulino, 56 tuổi, là do tai nạn.

 

Người vợ chết trong chiếc SUV tuần tiễu của chồng đậu trước nhà. (Hình: NBC 6)

Ông Aristides Paulino, 58 tuổi, là cảnh sát thành phố Miami, đang ngủ trong nhà của hai vợ chồng này ở thành phố Miami Shores vào trưa ngày Thứ Sáu, sau khi có ca trực qua đêm, theo tờ Herald.

Giới hữu trách nói rằng bà Clara Paulino lên phía sau của chiếc xe tuần tiễu SUV của ông chồng để tìm cái gì đó, thì cửa xe bất ngờ đóng lại, không thể nào mở ra từ bên trong.

 

Nhiệt độ buổi trưa Thứ Sáu lên đến hơn 90 độ F (hơn 32 độ C) và bà Paulino bị kẹt khoảng 4 giờ đồng hồ trong chiếc xe SUV, tới khi người thân tìm ra thi thể của bà. Các điều tra viên hiện chưa cho biết bà Paulino vào trong xe tuần tiễu này để tìm cái gì.

 

Chiếc xe SUV có lưới thép ngăn giữa băng ghế trước và sau, đồng thời cũng có chấn song ở cửa sổ, theo ông Matthew Reyes, phó chủ tịch nghiệp đoàn cảnh sát ở Miami nói với đài truyền bình NBC 6. Theo ông Reyes, khi cửa xe khóa lại thì chỉ có thể mở ra được từ bên ngoài

 

Phía sau một xe tuần cảnh sát tương tự như chiếc khiến bà Clara Paulino thiệt mạng. (Hình: NBC 6)

Láng giềng Daphne Stewart, quen biết với bà Paulino từ nhiều năm nay, nói với đài WSVN rằng bà vẫn thường thấy bà Paulino vào xe tuần tiễu của ông chồng.

“Tôi không nghĩ là có ai có thể tưởng tượng điều này có thể xảy ra,” theo bà Stewart.

Vụ này đang được Sở  Cảnh Sát Miami-Dade điều tra, vốn có nhiệm vụ xem xét những cái chết bất thường ở thành phố Miami Shores. (V.Giang)

No comments: