Thursday, August 6, 2020

VĨNH BIỆT ANH NGUYỄN HỮU SƠN (THUKỲ)



Từ bên phải chị Nhàn, Anh Hiếu, anh Sơn (Trên tay có áo đen)

Anh Sơn áo vàng đang hát.
Thukỳ và anh chị Sơn ở Alaska August 2018
Anh Sơn (áo trắng đang dứng sau)
Anh Sơn áo vàng (đang dơ hai tay)
Chị Hồng Hải và vợ chồng anh Sơn.


VĨNH BIỆT ANH NGUYỄN HỮU SƠN.

 

“Anh Sơn thôi đã thôi rồi!!

Anh đi bỏ lại ngàn người nhớ thương”

 

Buổi chiều Thukỳ đang ngồi sau nhà hóng gió biển, bầu trời hôm nay sao u ám và mặt biển không một gợn sóng hình như có cái gì yên tĩnh chút gì u buồn rất lạ lùng và nhất là trong thời gian Covid-19 mấy ai có được cảm giác vui.

 

Vừa vào nhà thì Thukỳ thấy miss một cú phone của anh Lê Chí Hiếu (cựu Trưởng Ban Tổ Chức ĐH cựu HSPY ở Atlanta).  TK gọi lại anh ngay, khi anh bắt phone TK tính chọc anh như thường lệ mà anh em hay đùa với nhau, nhưng hôm nay chưa kịp trêu nhau thì anh Hiếu nói ngay “Tôi đang ở funeral home nè” TK vội vàng hỏi anh “Ai chết vậy anh?”  và TK chờ đợi anh trả lời một phút mà lòng run lên thật hồi hộp...anh Hiếu nói “Sơn chết rồi TK ơi” . TK run lên và hỏi dồn dập “Anh Sơn cháu của anh hả?  Sao vậy anh Hiếu, sao anh Sơn chết??”  Anh Hiếu trả lời đang bận và sẽ gọi lại sau.

 

Thukỳ thấy cả một bầu trời như sụp đổ, những giọt nước mắt tự động rơi dù không muốn khóc.  Anh Sơn ơi sao mà đời ngắn ngủi vậy? Mới hôm nào còn gặp gỡ nhau, còn cười nói huyên thuyên ở Đại Hội Alaska, chụp chung với nhau vài tấm ảnh.  

 

Mới ngày nào anh còn đến nhà TK chơi với anh chị Lê Chí Hiếu, TK nhớ anh ngồi trên nhà thuỷ tạ câu cá, anh đòi ăn cơm với cá vì đó là món ăn mà anh không thể thiếu hằng ngày.  Anh còn hứa kỳ sau đến thăm GĐ Thukỳ anh sẽ mang vài chai nước mắm ngon đặc biệt cho TK ăn thử, anh sẽ câu cá và TK chỉ thổi cơm là đủ…. Đâu ngờ anh lại thất hứa hả anh!

 

Mọi người khi nhắc đến anh sẽ không bao giờ quên được nụ cười luôn nở trên môi, chẳng bao giờ thấy anh buồn.  Đại Hội cựu HSPY thì anh không bao giờ vắng mặt, sự hiện diện của anh mang đến biết bao niềm vui cho mọi người, anh thích ca hát thích ngồi bên bạn bè với 1-2 ly nhâm nhi và những câu chuyện vui buồn.  TK chưa bao giờ nghe anh phàn nàn chỉ trích, chưa bao giờ anh tỏ ra một chút muộn phiền.  Anh luôn mỉm cười và bạn bè khi nhìn anh thì tâm hồn họ rất vui, và thoải mái ngay vì khuôn mặt hiền lành dễ mến của anh.

 

Anh Sơn ơi! có nói ngàn lời, có nhắc vạn kỷ niệm thì anh cũng đã ra đi.  Từ nay những ĐH sẽ không còn anh nữa, sẽ không còn ai cười cười hiền lành như cố mang lại cho tất cả những niềm vui.  Anh ngủ yên nhé, anh sẽ về nơi tiên cảnh, nhớ giữ chỗ cho anh em sẽ đến sau nhen anh.  Mình sẽ có dịp họp mặt thật vui như những buổi tối trên du thuyền ở Alaska trong nhóm “Quậy Lầu 7” và sẽ có những nụ cười không bao giờ dứt nhen anh.

 

Vĩnh biệt anh.

Thukỳ.


Xin bấm vào web ở duới để xem phân ưu, cáo phó và chương trình tang lễ.  Cùng vài hình ảnh bài viết về anh Nguyễn Hữu Sơn đến thăm GĐ cuả Thukỳ.

RIP: NGUYỄN HỮU SƠN


BÁC ĐẾN CHƠI NHÀ (Thukỳ)

http://www.chimvenuinhan.com/2020/04/bac-en-choi-nha-thuky.html

"Cho Một Người Nằm Xuống" Khánh Ly trình bày, Nhạc Trịnh C. Sơn

https://www.youtube.com/watch?reload=9&v=QKqaMXia94o



No comments: