Monday, March 22, 2021

8 BỘ CÁNH THU HÚT TẠI LỄ TRAO GIẢI GRAMMY AWARDS LẦN THỨ 63 (KD)

 

8 bộ cánh thu hút người nhìn tại lễ trao giải Grammy Awards lần thứ 63

Mar 17, 2021 

 

 LOS ANGELES, California (NV) – Lễ trao giải Grammy Awards lần thứ 63 nhằm tôn vinh các tài năng âm nhạc trong năm 2020 vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 14 Tháng Ba, tại Los Angeles Convention Center.

Các nghệ sĩ xuất hiện tại thảm đỏ năm nay vẫn lộng lẫy và đầy thu hút sau một thời gian các sự kiện trao giải phải tạm dừng vì dịch COVID-19, theo CNN.

 

Chiếc váy xếp tầng màu hồng cánh sen của Jhene Aiko được bình chọn là trang phục đẹp nhất thảm đỏ Grammy năm nay. (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

1. Jhene Aiko

Nữ ca sĩ Jhene Aiko xuất hiện tại lễ trao giải năm nay với bộ váy dạ hội màu hồng cánh sen của thương hiệu Giambattista Valli. Trông cô như vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích với chiếc đầm xếp tầng như nàng công chúa đầy ngọt ngào.

Chiếc đầm của Jene Aiko được nhiều trang mạng và tạp chí thời trang đánh giá là trang phục đẹp nhất tại Grammy năm nay.

Thay vì chọn kiểu tóc xõa bồng bềnh hay búi cao như bao người khác thường chọn khi diện trang phục dạ hội, Jehene Aiko mạnh dạn cột cao và thắt bím cực kỳ cá tính.

 

Dua Lipa khoe thân hình quyến rũ trong bộ cánh của thương hiệu Versace. (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

2. Dua Lipa

Không chỉ thắng giải “Nữ Ca Sĩ nhạc Pop Xuất Sắc Nhất” năm nay, Dua Lipa còn khiến khán giả phải ngẩn ngơ khi diện trang phục của nhà mốt người Ý Versace. Thân hình bốc lửa của nữ ca sĩ sinh năm 1995 được khoe một cách tinh tế và quyến rũ trong bộ váy xẻ đến đùi với chất liệu sheer cao cấp.

Cô chọn kiểu tóc thẳng nhuộm đen đơn giản, kết hợp với phấn mắt màu tím mộng mơ cực kỳ phù hợp với trang phục và phụ kiện của thương hiệu Bvlgari.

 

Chiếc váy dạ hội màu tím ánh bạc giúp tôn lên vẻ đẹp của ca sĩ Maren Morris. (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

3. Maren Morris

Bộ váy màu tím nhạt pha ánh bạc của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana giúp nữ ca sĩ Maren Morris khoe tấm lưng trần gợi cảm. Phụ kiện Maren Morris chọn đều thuộc sản phẩm cao cấp và hiếm có, bao gồm chiếc nhẫn kim cương của hãng Lil Uzi Vert và đôi bông tai của thương hiệu Le Vian.

Maran Moris chọn kiểu tóc xõa ngang vai kết hợp cùng lối trang điểm cực kỳ tự nhiên với son môi màu nude và phấn mắt nâu thời trang.

 

Taylor Swift luôn nhẹ nhàng và ngọt ngào mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.  (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

4. Taylor Swift

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift xuất hiện tại Grammy Awards với bộ cánh mini dress được thiết kế đính hoa lạ mắt của nhà mốt Oscar de la Renta. Cô còn khéo léo chọn giày cao gót màu hồng được thắt nơ đầy nữ tính của hãng Christian Louboutin và trang sức của hãng Cathy Waterman.

Kiểu tóc búi thấp nhẹ nhàng với phần mái ngang uốn nhẹ góp phần làm tăng nét trẻ trung, ngọt ngào và dễ thương cho chủ nhân ca khúc “Cardigan.”

 

Mickey Guyton như nữ thần hoa cỏ trong trang phục của Valentino. (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

5. Mickey Guyton

Ca sĩ Mickey Guyton thoát khỏi hình tượng cô nàng ca sĩ cầm đàn guitar mặc quần jean hát nhạc đồng quê và trở thành nàng công chúa trên thảm đỏ Grammy Awards lần thứ 63. Chiếc váy màu hồng pastel với họa tiết hoa và cánh bướm vô cùng độc đáo, tạo nên nét nữ tính cho Mickey Guyton.

Cô chọn thiết kế của thương hiệu Valentino, kết hợp với trang sức của hãng Neil Lane.

 

Bộ suit của nhà mốt Armani Prive vừa đem lại nét cá tính, thanh lịch và gợi cảm cho Ingrid Andress. (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

6. Ingrid Andress

Khác với những nghệ sĩ chọn đầm dạ hội xuất hiện tại lễ trao giải năm nay, nữ ca sĩ Ingrid Andress lại xuất hiện với trang phục suit đầy cá tính nhưng không kém phần thời trang và quyến rũ của hãng Armani Prive. Bộ suit màu trắng kết hợp cùng chiếc áo body suit màu nude và chiếc vòng cổ kim cương dài đến eo. Đặc biệt, đôi bông tai của thương hiệu Chopard mà Ingrid Andress diện bao gồm 24 carat kim cương.

 

H.E.R cực kỳ thời thượng trong bộ suit nhung của thương hiệu Dundas. (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

7. H.E.R

Hippy, cá tính, mạnh mẽ là ba trong số những tính từ mà giới thời trang dành cho trang phục của ca sĩ H.E.R tại Grammy Awards. Bộ suit làm bằng chất liệu nhung của nhà mốt Dundas kéo dài đến gần chân làm nổi bật cá tính gu ăn mặc của H.E.R. Kiểu tóc xoăn dài kết hợp với chiếc kiếng màu rượu đỏ giúp thần thái của H.E.R thăng hạng đáng kể.

 

Billie Eilish luôn nổi bật khác thường khi xuất hiện tại các thảm đỏ và sự kiện. (Hình: Jordan Strauss/AP Photo)

 

8. Billie Eilish

Billie Eilish không chỉ dị biệt trong âm nhạc mà còn cả khoản ăn mặc. Trang phục của hãng Gucci được may riêng cho Billie Eilish tại lễ Grammy đồng điệu họa tiết từ mũ bucket, khẩu trang và bộ suit. Mái tóc màu xanh chuối vẫn tiếp tục đồng hành với nữ ca sĩ 19 tuổi. 

 

(KD) 

No comments: