Thursday, March 25, 2021

CON GÁI LỆ THU ĐÃ RA ĐI SAU 2 THÁNG TIỂN MẸ (LÊ QUANG CHAC)

 

CON GÁI LỚN CỦA CỐ CA SĨ LỆ THU CŨNG VỪA RA ĐI SAU 2 THÁNG TIỄN MẸ VỀ VỚI CHÚA !

25/03/2021 · by lequangchac 

Con gái lớn NS Lệ Thu đột ngột qua đời chỉ sau tang lễ của mẹ 2 tháng: Nguyên nhân ra đi được giấu kín

Con gái lớn danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời chỉ sau tang lễ của mẹ 2 tháng khiến công chúng vô cùng hoang mang. 

Cách đây 2 tháng, người hâm mộ ở Việt Nam đã rất hoang mang và thương xót khi nghe tin danh ca Lệ Thu qua đời sau thời gian chống chọi với dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ. Tang gia còn chưa nguôi ngoai thì mới đây cựu người mẫu Đức Tiến lại thông báo con gái lớn danh ca Lệ Thu qua đời đột ngột chỉ sau 2 tháng diễn ra tang lễ của mẹ. Dù khán giả đang rất hoang mang về nguyên nhân ra đi của chị nhưng đến giờ thông tin này vẫn chưa được gia đình tiết lộ.

 

Con gái lớn danh ca Lệ Thu vẫn khoẻ mạnh trong đám tang của mẹ

Cụ thể vào sáng nay (ngày 24/3), cựu người mẫu Đức Tiến thông báo tin con gái danh ca Lệ Thu qua đời như sau: “Hôm tang lễ danh ca Lệ Thu, chị Tú – con gái lớn của danh ca vẫn rất khoẻ mạnh và binh thường như bao người. Vậy mà giờ chị đã ra đi cùng mẹ rồi, thật sự bất ngờ khi nghe tin này. Giờ có lẽ chị đang đến gặp mẹ chị rồi, xin chia buồn cùng gia đình chị Tú và danh ca Lệ Thu”. Anh thông báo để mọi người cùng biết thông tin và chia buồn với gia đình cố danh ca.

Đức Tiến xót xa thông báo trên trang cá nhân

Được biết vào tháng 1/2021 vừa qua, tang lễ danh ca Lệ Thu được gia đình tổ chức chu đáo tại Mỹ với sự có mặt thăm viếng của nhiều nghệ sĩ Việt sống tại Mỹ. Qua những hình ảnh và video chia sẻ về tang lễ, chị Tú – con gái lớn của cố danh ca vẫn khoẻ mạnh tham dự, còn chu đáo tiếp đón khách đến viếng, không hề có dấu hiệu gì của bệnh tật.

Vậy mà chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi, chị đã đi đến nơi xa để đoàn tụ cùng mẹ. Trước đó chị Tú còn từng chia sẻ khi mẹ mất: “Lúc còn sống, mẹ là người rất vui vẻ nên ai cũng muốn ở gần hết. Mẹ con tôi từng xảy ra nhiều hiểu lầm nhưng mẹ lúc nào cũng chủ động làm hoà trước, bà rất dễ thương. Tôi tiếc nuối vì không thể quan tâm bà nhiều hơn vào những ngày cuối đời”. 

 

Lệ Thu

 

Tuy không phải là người nổi tiếng nhưng thông tin con gái danh ca Lệ Thu qua đời khiến công chúng không khỏi bàng hoàng

 

Chị Tú buồn bã trong đám tang của mẹ

 

Con gái lớn danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời chỉ sau tang lễ của mẹ 2 tháng: Nguyên nhân được giấu kín.

 

No comments: