Tuesday, March 16, 2021

ÔNG GỐC VIỆT Ở SAN JOSE BỊ BẮN CHẾT TRƯỚC CỬA NHÀ TRONG VỤ ĂN CẮP XE HƠI (ĐG)

 

Ông gốc Việt ở San Jose bị bắn chết trước cửa nhà trong vụ ăn cắp xe

Mar 12, 2021 

 

 SAN JOSE, California (NV) – Cảnh sát San Jose, Bắc California, đang truy lùng hai nghi can dính líu đến vụ nổ súng chết người tại khu vực phía Đông San Jose hôm Thứ Sáu, 5 Tháng Ba.

 

Theo nhật báo The Mercury News hôm Thứ Năm, 11 Tháng Ba, nạn nhân là ông Thu Nguyễn, 55 tuổi, bị bắn chết trước cửa nhà trên đường Glen Keats Court, San Jose, lúc khoảng 5 giờ 50 phút sáng 5 Tháng Ba, cảnh sát cho biết.

 

Hình chiếc xe BMW của nghi can bỏ chạy. (Hình: San Jose Police Department)

 

Theo điều tra viên, ông Thu Nguyễn nhìn thấy hai người lạ đang cạy cửa xe ông và khi đối đầu với họ, ông bị một trong hai người móc súng ra bắn. Con trai ông, lúc đang đến bên cha, đã chứng kiến vụ nổ súng.

Khi cảnh sát đến nơi, ông Thu đang nằm trong vòng tay của vợ và con gái, bị bắn ít nhất một phát súng. Ông chết tại hiện trường.

 

Các nhân chứng nhìn thấy có ít nhất hai nghi can, một là đàn ông. Cảnh sát cho biết các nghi can rời khỏi hiện trường, lái một chiếc BMW bốn cửa màu xanh nhạt hoặc bạc. Xe có thể bị hư đèn phía sau bên trái, hư cửa kính bên tài xế và kính chắn gió cũng bị hư.

 

Đây là án mạng thứ bảy tại San Jose từ đầu năm 2021 đến giờ.

Bất kỳ ai có thông tin về vụ án, xin liên lạc với cảnh sát (408) 277-5283 hoặc đường dây nặc danh Crime Stoppers (408) 947-7867, hoặc: svcrimestoppers.org

 

(ĐG)  

No comments: