Thursday, March 12, 2020

CÂU CHUYỆN KINH TẾ VÀ DICH CORONA VỚI ĐÀI VOA NGÀY 06/03/2020 (GS. TS. KHƯƠNG HỮU LỘC)




Chim Về Núi Nhạn rất vui mừng khi đuợc GS. TS Khương Hữu Lộc cho phép đăng những bài “CÂU CHUYỆN KINH TẾ” cuả ông hằng tuần.  Thukỳ xin gởi đến các anh chị đôi lời giới thiệu về GS.Tiến Sĩ Khương Hữu Lộc:

Giáo Sư-Tiến Sĩ Khương Hữu Lộc giảng dạy hệ Thạc Sĩ về quản trị kinh doanh (MBA) tại trường Đại Học Cao Đẳng Keller Graduate School of Management. Ông được vinh danh trong Marquis Who’s Who in America vinh danh những danh nhân tai Hoa Kỳ.  Ông có hơn 20 năm làm Giám Đốc Tài Chánh cho các tập đoàn lớn cuả Hoa Kỳ với lợi tức trên 1 tỷ dollars. GS. Tiến Sĩ  Khương Hữu Lộc cũng là một tiếng nói bình luận về kinh tế cho đài VOA, và đã trên 15 năm là nhà bình luận Kinh Tế cho DirecTV SBTN, VietFaceTV và nhiều đài radio, truyền hình tại Hoa Kỳ: Đài VOA hằng tuần vào sáng thứ Sáu lúc 10:30 AM Central Time; Saigon Radio Dallas AM 1600 và Houston AM 900 lúc 11:00AM mỗi sáng thứ Bảy, SBTN vào ngày thứ Tư (2 tuần 1 lần).  Những bài cuả ông rất hữu ích cho chúng ta, uớc mong tất cả sẽ đón nghe và chia sẻ 
đến bạn bè.



Tác động của virus corona tới kinh tế và đời sống dân Mỹ.
 Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn về chủ đề "Dịch COVID-19 lan rộng ở Mỹ: Tác động đối với nền kinh tế và đời sống người dân". Nỗi sợ dịch bệnh COVID-19 đã khiến nhiều người dân MỸ đổ xô đi mua hàng hóa tích trữ và nhiều ngành sản xuất, kinh doanh gặp khó khăn.


Coronavirus và tác động lên nền kinh tế.
Chuơng trình rất đuợc nhiều nguời ưa thích lắng nghe.


Mời nghe thêm nhiều chương trình phỏng vấn rất hay cuả GS. TS. Khương Hữu Lộc do Radio SaiGon- Dalass thực hiện


No comments: