Thursday, March 12, 2020

THƯ CỦA PRESIDENT VÀ CEO CỦA NORWEGIAN CRUISE LINE



March 7, 2020 

Kính gởi quý khách và đối tác,

Để được thanh thản, tôi muốn nhân cơ hội này cập nhật những gì chúng tôi đang làm trên du thuyển Norwegian Cruise Line để bảo đảm quý vị được an toàn, khỏe mạnh và vui vẻ trong chuyến nghỉ ngơi với gia đình và bạn bè. 

Như quý vị biết, an toàn và vui vẻ của quý khách cùng với các thành viên trong nhóm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.  Chúng tôi có một Giám Đốc Y Tế về nhân viên, cũng như hàng chục chuyên gia y tế trong toàn đội tàu của chúng tôi và chúng tôi tiếp tục tham khảo ý kiến của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cùng Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) để có thể đưa ra quyết định tốt nhất và có hành động thích hợp khi cần thiết. Chúng tôi rất tự hào về các thủ tục và các biện pháp phòng ngừa mà chúng tôi có tại chỗ để giải quyết các mối quan tâm hiện tại về dịch COVID-19, và tôi tin chắc rằng chúng tôi có một số biện pháp mạnh nhất để bảo vệ quý khách và các thành viên trong nhóm.

Ngoài những thủ tục làm sạch và khử trùng rộng rãi trên tàu trong tất cả các chuyến đi và kiểm tra sức khỏe của hành khách và thành viên trên tàu, chúng tôi đã từ chối những hành khách nào từng du hành, viếng thăm, hoặc quá cảnh qua các khu vực có rủi ro cao; và chúng tôi đã điều chỉnh một số chuyến đi để tránh các khu vực quan tâm. Hiện nay, kế hoạch của chúng tôi là tránh bất kỳ khu vực nào được Bộ Ngoại Giao liệt kê ‘Cấp 4’ - cấm du lịch khu vực vào thời điểm viễn hành.  Chúng tôi sẽ sửa đổi bất kỳ hành trình nào đến thăm các khu vực đó khoảng 30 ngày trước ngày đến để tránh thay đổi vào phút chót. Như thường lệ, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tất cả đề nghị của Bộ Ngoại Giao và có hành động thích hợp khi cần thiết. Để tham khảo chính sách và thủ tục của chúng tôi, vui lòng truy cập www.ncl.com.

Ngoài ra, để bảo đảm với khách hàng và đối tác du lịch, tôi rất vui được thông báo chính sách an tâm mới của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, đối với bất kỳ chuyến đi nào từ ngày 10 tháng 3 năm 2020 đến ngày 30 tháng 9 năm 2020, quý khách có thể tự do hủy bỏ chuyến đi bất cứ lúc nào, trước 48 tiếng đồng hồ khi lên tàu. Xin lưu ý rằng chính sách mới này chỉ áp dụng cho đặt phòng cá nhân và nhóm. Bất cứ ai chọn hủy bỏ, sẽ nhận khoản hoàn trả đầy đủ dưới dạng tín dụng để dùng cho các chuyến đi trong tương lai bắt đầu từ ngày 31 tháng 12 năm 2022. Đây là chính sách thân thiện nhất trong ngành. Chúng tôi đặt khách hàng của mình lên hàng đầu!

Hơn một ghi chú cá nhân, tôi muốn chia sẻ rằng tôi sẽ cùng gia đình và bạn bè tới châu Âu vào cuối tháng 5 trên một trong những con tàu tuyệt vời của chúng tôi. Du lịch trên biển là một phương tiện du lịch thú vị và an toàn, và tôi muốn bảo đảm rằng chúng tôi làm những gì chúng tôi nói. Tôi hy vọng quý vị sẽ cùng tôi khám phá thế giới trong sự an toàn và thoải mái của du thuyền Norwegian Cruise Line với bạn bè và gia đình của quý vị.

Trân trọng,

Harry Sommer 
President & CEO 
Norwegian Cruise Line 

No comments: