Thursday, March 26, 2020

CHUYỆN DZUI NHÓM QUẬY LẦU 7 DU THUYỀN ALASKA (THUKỲ)

SAU THỜI GIAN QUARANTINE (CÁCH LY)


CHUYỆN DZUI NHÓM QUẬY LẦU 7  DU THUYỀN “ALASKA”
Tuần vừa qua, dù chưa có lệnh chính thức nhưng đã có biết bao người tự động cách ly với thế giới bên ngoài, trong số đó có Thukỳ. Vì còn quá trẻ nên Thukỳ rất sợ thần chết gõ cửa đến thăm..huhu.  Mấy anh chị nhóm “lầu 7” du thuyền Alaska quậy nổi tiếng, ai cũng còn quá trẻ, chỉ khoảng 60 xuân xanh trở lên, đang tuổi bay nhảy vui chơi, bỗng dưng bị nhốt ở nhà.  Nhưng có một nỗi dzui khó tả là trong nhà của mọi gia đình chỉ còn hai con “khỉ già” nhìn nhau cắn lộn. Ai cũng có thể tiên đoán được cái hậu quả của sự cách ly đó: 9 tháng 10 ngày sau, cặp nào cũng sẽ có baby bồng. Không có baby mới là lạ nhen.
 
CHỊ THỦY, TỐ PHƯƠNG VÀ CHỊ NHÀN.

Cặp quậy nhiều là Anh Quang chị Thuỷ ở Dallas, trẻ khỏe và xinh xắn nên rất hí hửng, vui mừng ra mặt vì bị cách ly. Ngày nào hai anh chi cũng gởi những tin vui, hình “giật gân”, nhìn vào là ngả ngửa..haha.

Đến vợ chồng ông xếp cũ cuả Thukỳ là Lê Chí Hiếu và chị Nhàn.  Hai ông bà ở nhà đóng cửa tiệm nhìn nhau âu yếm như thuở ban đầu vừa mới hẹn hò nhau.  Chàng và nàng không cần ăn uống chỉ quyết chí tìm cho ra quý tử mà thôi để đặt tên là Corona.

Anh chị xếp ĐH Alaska “Thuyền Viễn Xứ” là Ngô Phấn và Tố Phương cũng ở nhà vui chơi thỏa thích.  Nhà anh chị rộng nhưng bỏ trống chỉ ở một phòng cho có thuỷ có chung, và ấm cúng. Không màn đến ăn uống, nhìn nhau nhịn đói mà dzui, chỉ mong sao kết quả tốt để có dịp mời bạn bè sang năm ăn đầy tháng.

LAN, TUYẾT HƯƠNG VÀ BS MINH

Vợ chồng trẻ Nguyễn Cần, Xếp hiện tại của Thukỳ trong ĐH Hawaii, vừa từ Âu Châu về.  Hai vợ chồng hân hoan ghé sang Ý thăm Đức Giáo Hoàng, may là Ngài hổng tiếp ..huhu.  Chàng và nàng về đến Hawaii thì phải cách ly 2 tuần may mắn là sau đó không bị gì cả.  Vợ chồng Cần mừng lắm gọi ơi ới cả nhóm lầu 7 sang thăm Hawaii trước để tắm biển, nhung không ai dám nhận lời.

Cặp vợ chồng còn rất son là Sĩ Lương và Lan thi ôi thôi khỏi nói, ngày nào cũng “phe” đủ thứ tình tứ thấy mà ham.  Vì nẫu đang xuân thì nên gởi toàn những hình té lửa. Văn phòng bảo hiểm của hai vợ chồng đóng cửa ngay và để bảng là xin đừng gọi phone..hihi



Thêm cặp xuân thì mơn mởn như Đào tơ là Tuyết Hương và Ken, đóng cửa 24/24 với bảng ghi trước nhà là không tiếp khách, haha.  Báo hại bà dọn dẹp nhà cửa cho 2 người phải làm việc tại nhà bà và chỉ dẫn qua phone cho vợ chồng biết dọn dẹp nhà cửa. Nhưng cả tuần chưa dọn được phòng nào cả vì bận rộn liên miên. Cặp này chắc sinh đôi nhen vì còn xuân xanh lắm.



Vợ chồng BS. Trương Phong và Caroline yêu đời nhiều nhất nên trốn kỹ ở nhà và chứa một phòng đầy rượu mạnh.  BS. có khác vì hai vợ chồng nhiều kinh nghiệm biết là rượu có thể trị được Coronavirus, nhưng không cho bạn bè đến thăm chơi vì sợ uống hết rượu, và phá đám tuần trăng mật của hai anh chị..huhu.
 
BÀ XÃ CẦN VÀ VƯƠNG MỸ
Cặp Nhơn Hồ và Mỹ thì ôi thôi tình dễ sợ, từ khi cách ly thì hai người im hơi lặng tiếng không dám hé răng vì sợ ông nội Hiếu từ Atlanta bay xuống phá rối honey moon của anh chị. Chàng và nàng đang ráo riết thi đua với anh chị Quang Thuỷ, và vợ chồng BS Phong để kiếm thêm nàng công chúa xinh đẹp.
 
ANH VƯƠNG HUÊ & BẠN
Anh Vương Huê ngày nào cũng lo “tu” vì thật tội ông anh của Thukỳ có mình ênh nên phải tu kỹ.  Nghĩ đến anh là tội nghiệp dù chỉ có một mình nhung cũng phải cách ly.
 
THUKỲ  HAHA... HẾT CHỐI CÃI
Riêng Thukỳ vì không khỏe mạnh và hệ miễn dịch quá yếu nên đã tu trước tất cả mọi người.  Thường thì hai người phải đứng cách xa nhau 6 feet để tránh lây nhiễm, nhung Thukỳ và ông xã quyết định là phải cách nhau 12 feet...haha.  Thukỳ luôn cầm cái cây dài 12 feet để đo cho chắc ăn và hoàn toàn nghiêm chỉnh, nên trong những người cách ly thì Thukỳ “trẻ” nhất mà sẽ không mang bầu nhen quý vị.  Thôi thì Thukỳ hứa sẽ cung cấp tã lót, sữa...cho các em bé của các anh chị nhóm lầu 7 “Alaska” cho đến khi các bé đến 18 tuổi.


Virus Corona là đại hoạ cho toàn thế giới.  Không lẽ thời gian cách ly cứ ngồi nhà nhìn nhau cãi lộn.  Nhóm quỷ lầu 7 trên du thuyền Alaska phải tìm cách vượt qua những khó khăn, tìm cách gửi những tin nhắn vui chia sẻ cho nhau.  Nhóm lầu 7 còn nhiều nhân vật rất vui và nổi tiếng, nhưng kỳ này tạm lánh vì sợ truyền nhiễm qua phone...haha. Cười là liều thuốc thần tiên cho quên đi con virus quái ác, và cười làm chúng ta có một niềm vui cho chính mình cũng như bạn bè chung quanh.  Cười mang lại hạnh phúc nhất mà không tốn kém. Ước mong tất cả sẽ được bình an cho qua mùa dịch hiểm nguy này. Chúng ta sẽ mở tiệc lớn ăn mừng ngày hạnh phúc, và dĩ nhiên sẽ chuẩn bị tiền để mừng đầy tháng và sinh nhật các bé con sắp chào đời.


Thukỳ.

Một số hình ảnh của nhóm "quậy" lầu 7.









Một vài hình ảnh vui ở dưới mà nhóm "quậy" đã cung cấp.














No comments: