Tuesday, March 17, 2020

"NGƯỜI TÌNH CŨ ĐIỆP VIÊN 007" LOAN BÁO BỊ NHIỄM COVID-19 (V. GIANG)


‘Người tình cũ điệp viên 007’ loan báo bị nhiễm COVID-19
Mar 16, 2020
 
Nữ tài tử Olga Kurylenko. (Hình: John Phillips/Getty Images for BFI)

HOLLYWOOD, California (NV) – Người tình cũ của “điệp viên James Bond 007” mới đây cho biết là đã bị lây nhiễm virus COVID-19 và khuyến cáo mọi người chớ có coi thường dịch bệnh này.

Theo USA Today, nữ tài tử Olga Kurylenko, 40 tuổi, người từng đóng vai người tình Camille Montes của điệp viên James Bond 007, do Daniel Craig thủ diễn, trong phim “Quantum of Solace,” ra mắt năm 2008, đã chia sẻ tin tức bị nhiễm virus với người ái mộ trên trang Instagram hôm Chủ Nhật, 15 Tháng Ba.
“Đang phải cách ly tại nhà sau khi thử nghiệm dương tính với COVID-19. Tôi đã bệnh từ gần một tuần nay,” theo nữ tài tử Kurylenko.
“Sốt và mệt mỏi là hai triệu chứng chính của tôi. Các bạn hãy giữ gìn sức khỏe và chớ coi thường dịch bệnh này!” Kurylenko cho biết.

Người ái mộ gửi đến các lời nhắn mong nữ tài tử này sớm lành bệnh.
Nữ tài tử cũng từng thấy xuất hiện trong “Johnny English Strikes Again” là người mới nhất trong số các tài tử ở Hollywood loan báo nhiễm COVID-19.

Hôm Thứ Tư tuần qua, tài tử Tom Hanks loan báo ông và vợ là Rita Wilson đã được xác nhận lây nhiễm COVID-19 khi đang ở Úc. Ông Toma Hanks đang đóng trong cuốn phim về Elvis Presley của đạo diễn Baz Luhrmann.

Trong bản post đưa ra hôm Thứ Năm, tài tử Hanks cám ơn các nhân viên y tế tại bệnh viện Quensland đã chăm sóc hai vợ chồng ông và nói rõ rằng việc cách ly là cần thiết “để không lây bệnh cho người khác.” (V.Giang)

No comments: