Saturday, June 5, 2021

CÔ DÂU Ở ẤN ĐỘ CHẾT TRONG ĐÁM CƯỚI, CHÚ RỂ LẤY LUÔN EM VỢ (TH. LONG)

 

Cô dâu ở Ấn Độ chết trong đám cưới, chú rể lấy luôn em vợ

June 3, 2021

UTTAR PRADESH, Ấn Độ (NV) – Chú rể ở Ấn Độ cưới liền cô em vợ tương lai ngay khi cô dâu chết trong đám cưới, theo báo The Times of India.

 

Sự việc xảy ra tối Thứ Năm, 3 Tháng Sáu, khi anh Mangesh Kumar ở Uttar Pradesh đang làm lễ cưới với cô dâu Surbhi.

Chú rể cưới cô em vợ tương lai trong lúc thi thể cô dâu nằm ở phòng khác. (Hình minh họa: Diptendu Dutta/AFP via Getty Images)

 

Cô Surbhi than cảm thấy “khó chịu,” rồi gục xuống ngay trước bàn thờ. Gia đình tức tốc đưa cô đi bệnh viện, nhưng không may, cô được công bố qua đời khi đến nơi. Tin cho hay, cô chết vì lên cơn đau tim.

 

Theo báo Newshub, gia đình đưa thi thể cô dâu về nhà để chuẩn bị hỏa thiêu theo phong tục địa phương. Nhưng cái chết của cô không thể khiến lễ cưới bị hủy bỏ.

 

Ngay khi họ về đến nhà, chú rể Kumar xin phép cha mẹ cô Surbhi cho anh cưới cô em. Thật bất ngờ, cha mẹ cô Surbhi đồng ý. Vậy là hôn lễ được cử hành trong lúc thi thể cô Surbhi nằm trong phòng khác.

 

Bất bình với sự thay đổi này, anh trai cô Surbhi là Saurabh nói: “Thật khó xử vì đám cưới của em gái tôi diễn ra trang trọng giữa lúc thi thể em gái khác của tôi nằm trong phòng khác.”

“Lúc đó, chúng tôi chẳng biết phải làm sao,” anh Saurabh cho biết thêm, theo Newshub. “Một người khách nào đó đề nghị cô em Nisha của tôi nên cưới chú rể. Gia đình hai bên bàn bạc rồi đồng ý.”

Theo Newshub, lễ tang cô Surbhi cũng được cử hành trong lễ cưới đó.

Hôn lễ của anh Kumar không phải là lễ cưới đầu tiên ở Ấn Độ kết thúc kỳ quặc như vậy. Mới tháng trước, một cô dâu cưới liền khách mời sau khi chú rể mất tích. (Th.Long)

No comments: