Tuesday, September 28, 2021

7 GAM MÀU RỰC RỠ, SẮC SỠ TẠI THẢM ĐỎ EMMY AWARDS 2021 (KD)

 

7 gam màu rực rỡ, sặc sỡ tại thảm đỏ Emmy Awards 2021

 

LOS ANGELES, California (NV) – Lễ trao giải Emmy Awards 2021 nhằm tôn vinh những tài năng trong lĩnh vực truyền hình Mỹ diễn ra hôm Chủ Nhật, 19 Tháng Chín, tại nhà hát Microsoft Theater, Los Angeles, California, chứng kiến những màn chiến thắng xuất sắc của các nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, thảm đỏ năm nay cũng đón chào những bộ cánh tuyệt đẹp, khiến giới thời trang không khỏi xuýt xoa. Cùng điểm lại bảy trang phục với gam màu rực rỡ, đầy màu sắc tại thảm đỏ năm nay, theo tạp chí Harper Bazaar.

Anya Taylor-Joy khoe lưng trần quyến rũ trong chiếc váy của Dior. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Anya Taylor-Joy

Mặc dù chỉ mới bén duyên với nghệ thuật thứ bảy chưa lâu nhưng Anya Taylor-Joy để lại vô số ấn tượng, đặc biệt là màn thể hiện trong bộ phim “The Queen’s Gambit” của hãng Netflix. Đến với lễ trao giải Emmy Awards lần này, Anya Taylor-Joy chọn cho mình chiếc đầm dài của thương hiệu Dior, kết hợp cùng trang sức của Tiffany & Co.

Kiểu tóc vàng búi cao giúp Anya Taylor-Joy khéo léo khoe chiếc cổ thanh mảnh và lưng trần quyến rũ, tôn vinh lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh toát của cô.

Màu xanh ngọc tươi mát giúp Michaela Jaé Rodriguez nổi bật tại thảm đỏ. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Michaela Jaé Rodriguez

Sự xuất hiện của Michaela Jaé Rodriguez đem lại sự tươi mát cho thảm đỏ năm nay khi cô chọn tông màu xanh trong chiếc đầm của nhà mốt Atelier Versace, kết hợp cùng với sợi dây chuyền to bản của hãng Bulgari.

Đôi khi không cần phải diện thiết kế quá cầu kỳ mà quan trọng chính màu sắc của trang phục là “vũ khí” giúp bạn tỏa sáng và nổi bật, như chính Michaela Jaé Rodigriez tại thảm đỏ năm nay.

Rực rỡ, chói lóa và nổi bật là những từ ngữ miêu tả lần xuất hiện kỳ này của Michaela Coel. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Michaela Coel

Chiếc đầm cut-out hai mảnh màu vàng chanh do nhà thiết kế Christopher John Rogers thực hiện là sự lựa chọn thông minh của Michaela Coel khi giúp tôn lên làn da nâu khỏe mạnh và thân hình săn chắc của cô.

Nữ diễn viên trong phim “I May Destroy You” chọn đôi giày cao gót cùng tông với trang phục để tạo nên tổng thể thời thượng và “chất chơi,” kết hợp cùng với trang sức của hãng Anne Sisteron.

Moses Ingram chọn tông màu xanh lam tại thảm đỏ Emmy Awards năm nay. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Moses Ingram

Lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện lớn như Emmy Awards nhưng Moses Ingram đã làm rất tốt trong việc tạo dấu ấn khi chọn chiếc đầm màu xanh lam của thương hiệu Christian Siriano. Đặc biệt, kiểu tóc đuôi ngựa dài qua chấm lưng được tạo vô cùng khéo léo với phụ kiện tóc màu bạc đầy lạ mắt do nhà tạo mẫu Amber Shani sáng tạo cho Moses Ingram.

Nicole Byer với phong thái tự tin trong chiếc đầm tím của Christian Siriano. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Nicole Byer

Nữ diễn viên hài Nicole Byer xuất hiện tại thảm đỏ Emmy Awards với phong thái tự tin, cuốn hút và tươi tắn trong chiếc đầm màu tím được cách điệu một cách tỉ mỉ của nhà mốt Christian Siriano.

Bạn không cần phải sở hữu thân hình cao ráo, thon thả mà chỉ cần biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình là đã có thể đủ sức tự tin tỏa sáng như Nicole Byer.

Sarah Paulson quyển rũ trong chiếc đầm khoét cổ sâu của thương hiệu Herrera. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Sarah Paulson

Nữ diễn viên sinh năm 1974 Sarah Paulson không hề bị lu mờ trước các đàn em trẻ tuổi, mà ngược lại còn cực kỳ quyến rũ và nổi bật trong chiếc đầm màu đỏ của thương hiệu Herrera do nhà thiết kế Wes Gordon sáng tạo nên.

Chiếc đầm với thiết kế phần cầu vai phồng, khoét ngực sâu thì chỉ cần đi chung với kiểu tóc ngắn đơn giản là đã có thể tôn lên được vẻ đẹp đằm thắm cho Sarah Paulson.

Tông màu xanh kén người mặc không làm khó được Yara Shahidi. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Yara Shahidi

Tông màu xanh lá cây không dễ để phối đồ và rất kén người mặc nhưng lại được Yara Shahidi mặc lên một cách rất đẹp và thời trang. Chiếc đầm trễ vai của nhà mốt Dior Haute Couture đem lại sự nhã nhặn cho cô, đặc biệt là rất phù hợp với thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh của Yara Shahidi. 

(KD) 

No comments: