Wednesday, April 21, 2021

MỸ NHÂN Ý LÀM ĐẸP BẰNG SUY NGHĨ.

 

Mỹ nhân Ý làm đẹp bằng suy nghĩ

Blanca Padilla chẳng những xinh đẹp mà còn có vóc dáng chuẩn vẫn được so sánh với tượng điêu khắc.

Sự kiện: Bí quyết làm đẹp của người mẫu

 

Blanca Padilla là người mẫu mang quốc tịch Tây Ban Nha, gây chú ý với vẻ ngoài hoàn hảo.

Blanca Padilla sinh năm 1995 tại Collado Villalba, Tây Ban Nha. Sở hữu chiều cao 1m8 cùng gương mặt đẹp cô nhanh chóng theo đuổi sự nghiệp người mẫu khi đang là sinh viên trường Kinh doanh & tiếp thị ESIC. Trong một lần đi tàu điện ngầm ở Madrid người đại diện của công ty quản lý người mẫu đã bị thu hút Blanca Padilla và ngỏ ý mời cô. Người đẹp chia sẻ: "Tôi không theo đuổi nghề người mẫu - nó đến với tôi".

 

Cơ duyên đến với công việc người mẫu của Blanca Padilla khá bất ngờ.

Sau khi ký hợp đồng với Next Management vào năm 2014, sự nghiệp của cô thăng tiến. Khi mới 18 tuổi, Blanca Padilla đã bắt đầu tham gia các buổi trình diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang. Tiếp đó là xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của Dolce & Gabbana hay lên bìa tạp chí Vogue.

Mặc dù còn trẻ, nhưng nàng mẫu Tây Ban Nha đã có kinh nghiệm sải bước cho các thương hiệu như Givenchy, Dior, Chanel, Elie Saab, Giorgio Armani,... Và tất nhiên không thể bỏ qua việc cô được trình diễn trong show thời trang hoa lệ của Victoria's Secret.

 

Người đẹp nhanh chóng sải bước trên sàn diễn thời trang của những thương hiệu lớn.

Với người mẫu, yếu tố đầu tiên giúp họ tỏa sáng là ngoại hình. Không phải vô cớ khi Blanca Padilla được casting ngay ở ga tàu. Người đẹp Tây Ban Nha được nhận xét là có diện mạo xinh đẹp cũng như vóc dáng chuẩn như một pho tượng sống.

Blanca Padilla không cổ súy việc làm mọi thứ để gầy trong khi không ít người mẫu duy trì vẻ ngoài của họ bằng những cách nguy hiểm: "Một lần tôi đang ăn chút đậu phộng và đưa một ít cho cô gái cả ngày không ăn gì. Cô ấy đáp lại tôi rằng đó sẽ là bữa tối của cô ấy và chỉ ăn bốn hạt" - Blanca Padilla chia sẻ. 

 

Blanca Padilla được đề cao ở yếu tố ngoại hình từ diện mạo đến vóc dáng.

Nàng mẫu nói rằng cô duy trì cân nặng thông qua việc ăn uống lành mạnh như ngũ cốc, rau xanh, hoa quả. Cô còn tự mình làm sữa hạt để bổ sung cho cơ thể. Cùng với đó là việc rèn luyện thể thao. Bên cạnh việc tập gym Blanca Padilla còn tập yoga với huấn luyện viên cá nhân ở New York. "Tôi cũng tập thở ở mọi nơi, trên máy bay, trong phòng, trước khi đi ngủ,... Nó giúp tôi thư giãn" - người đẹp chia sẻ. 

 

Nàng mẫu áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh cùng với việc tập thể thao để giữ dáng.

Nhưng người đẹp nói rằng cô vẫn chỉ trích về cân nặng. "Đôi khi mọi người không hiểu rằng việc chỉ trích ai đó nhẹ cân hay thừa cân, nhất là khi công việc của bạn xoay quanh hình ảnh bản thân là điều dễ gây khó chịu. Tôi nghĩ rằng, một trong những điều quan trọng nhất bạn phải học trong xã hội này là chấp nhận bản thân, điều đó rất khó..."  - cô nói.

 

Blanca Padilla cảm thấy áp lực khi bị để ý quá nhiều về vấn đề vóc dáng.

"Người bình thường gặp vấn đề với điều này và đối với người mẫu cũng vậy. Áp lực tăng thêm khi chúng tôi xây dựng vóc dáng không hẳn là vì bản thân mình thích mà giống như đi theo điều khách hàng yêu cầu. Mọi người có thể nói rằng tôi đang làm quá nhưng cách duy nhất để thật sự hiểu điều này là nếu bạn làm trong ngành" - nàng mẫu nói tiếp.

 

Người đẹp chú ý đến cả việc chăm sóc sức khỏe tinh thần để giúp mình luôn rạng rỡ.

Việc duy trì vẻ đẹp không chỉ xuất phát từ việc ăn uống hay luyện tập. Blanca Padilla nói rằng sức khỏe tinh thần cũng đáng được quan tâm. "Trận chiến lớn nhất với tôi là kiểm soát tâm trí" - cô khẳng định. Bí quyết giúp phái đẹp luôn tươi trẻ mà Blanca Padilla muốn nhắn gửi là: "Hãy lắng nghe cơ thể của bạn, nó cho bạn biết chính xác những gì bạn cần". 

 

No comments: