Saturday, April 17, 2021

NGƯỜI ĐẸP QUẢNG NINH TỪNG VỨT DANH HIỆU VÀO THÙNG RÁC- SỞ HỮU ĐƯỜNG CONG BỐC LỬA

 

Người đẹp Quảng Ninh từng vứt danh hiệu vào thùng rác sở hữu đường cong bốc lửa

Cô từng gây xôn xao dư luận với hành động vứt danh hiệu người đẹp hình thể vào thùng rác, trong một cuộc thi sắc đẹp.

Sự kiện: Giảm cânPhong cách thời trang của SAOTin ảnh, phong cách người mẫu hot

 

Trần Ngọc Bích, sinh năm 1994, đến từ Quảng Ninh là một trong những chân dài gây chú ý dư luận khi vứt danh hiệu. Dù sau đó, cô đã lên tiếng giãi bày để xoa dịu dư luận nhưng câu chuyện vẫn là chủ đề nhức nhối, lật tẩy nhiều bất cập trong khâu tổ chức của cuộc thi.

 

Sau nhiều năm vắng bóng, Trần Ngọc Bích vẫn thu hút bởi thân hình nóng bỏng.

 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe cơ thể chuẩn từng centimet. Đồng thời, Ngọc Bích không quên khoe khoảnh khắc tập luyện cật lực trong phòng gym để "điêu khắc" đường cong.

 

Bích Ngọc cao 1m70, nặng 52 kg; Số đo 3 vòng lần lượt là 88-58-94cm. Ngoài tập luyện, cô tiết lộ luôn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Uống nước đủ giúp da đẹp, bài tiết độc tố qua đường mồ hôi khi tập.

 

Số đo hình thể ấn tượng được cô rèn luyện nhiều năm mà có được. Phương pháp tập luyện chính mà Ngọc Bích duy trì là tập gym. Ngoài tập cardio toàn thân thì những động tác chuyên sâu đi vào từng vùng cơ thể không thể bỏ qua.

 

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, nàng mẫu thuộc tuýp người gầy, ăn nhiều không béo. Vì thế, cô duy trì tập luyện để có thân hình chắc khoẻ hơn, nở nang hơn. Ngọc Bích giữ vững phong độ dáng đẹp, quyến rũ trong nhiều năm qua khiến bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ.

 

Ngọc Bích từng chia sẻ hài hước với người hâm mộ về bí quyết có thân hình đẹp bởi theo gen di truyền. Dù có thời gian bận rộn không tập luyện điều độ, ăn uống không theo bữa nhưng dáng vẫn... đẹp từng centimet. Cô sở hữu thon, hông nở quyến rũ. Đây cũng là đặc điểm cơ thể để người đẹp gốc Quảng Ninh luôn ghi điểm dù theo đuổi phong cách nào.

 

Dù không hoạt động giải trí nhưng thân hình nóng bỏng của Ngọc Bích vẫn tạo nên sức hút lớn. Cô là một trong những người mẫu sở hữu thân hình nổi trội so với mẫu cùng độ tuổi. Hiện tại, cô tập trung thời gian giành cho kinh doanh thời trang và sắc đẹp.

 

No comments: