Tuesday, April 13, 2021

PHIM VỀ CÔNG NƯƠNG DIANA "4 LẦN TỰ TỬ"

 

Phim về Công nương Diana “4 lần tự tử” bị phản đối

 

 

Bộ phim tài liệu về Công nương Diana, cùng những góc khuất trong thời gian làm dâu Hoàng gia Anh gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận dù còn đang trong kế hoạch sản xuất.
Theo báo The Sun, loạt phim gồm 4 phần có tên tạm thời là “Being Me: Diana” sẽ đi sâu vào sự dằn vặt về tinh thần mà Công nương Diana phải chịu đựng lúc còn sống – từ việc chiến đấu với chứng rối loạn ăn uống đến cuộc hôn nhân không hạnh phúc cùng Thái tử Charles và tuổi thơ đau khổ. Phim còn được cho là tiết lộ thông tin, Công nương Diana từng 4 lần cố gắng tự tử do những áp lực trong cuộc sống.

 

Phim sẽ sử dụng các cảnh quay từ những bài phát biểu trước đây của Diana trước cái chết của bà vào năm 1997, cũng như các cuộc phỏng vấn với những người gần gũi với bà, để làm sáng tỏ sự hỗn loạn bên trong vị Vương phi xứ Wales trước khi bà ly hôn Charles vào năm 1992.

 

Tác phẩm này được thực hiện bởi công ty truyền hình DSP, đơn vị đứng sau sự thành công của “127 Hours” và “Torvill And Dean” trên ITV. Dự án được lên kế hoạch cho Netflix, nhưng hãng này vẫn chưa nhận ủy quyền phát hành.

Tuy vẫn chưa ra mắt công chúng, tác phẩm này gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Không ít người chỉ trích nhà sản xuất, cũng như yêu cầu DSP ngừng dự án: “Tại sao người ta vẫn cố gắng kiếm tiền từ một người đã khuất như Diana? Thật không biết xấu hổ”, “Đủ rồi, hãy để bà ấy yên nghỉ”…
Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự tò mò về nội dung của “Being Me: Diana”.

The Sun trích dẫn nguồn tin truyền thông cho biết, Hoàng gia Anh và gia đình Spencer (nhà mẹ đẻ của Công nương Diana) sẽ từ chối tham gia bộ phim tài liệu này.

 


No comments: