Monday, October 25, 2021

CÔNG AN BẮT GIỮ ĐƯỜNG DÂ "SUGAR BABY" MUA BÁN DÂM TẠI HÀ NỘI (TR. N)

 

Công an bắt giữ đường dây ‘sugar baby’ mua bán dâm tại Hà Nội

October 19, 2021

HÀ NỘI, Việt Nam (VN) – Ngày 19 Tháng Mười, Công An quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam “tú ông” Hà Trọng Thắng (28 tuổi, quê ở Quảng Nam) để điều tra về tội “môi giới mại dâm.”

Báo Tuổi Trẻ dẫn hồ sơ điều tra cho biết đầu Tháng Sáu vừa qua, do không có công ăn việc làm ổn định, Hà Trọng Thắng đã nghĩ ra cách môi giới mại dâm theo hình thức “gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể” còn gọi là “sugar baby với sugar daddy.”

“Tú ông” Hà Trọng Thắng tại cơ quan công an và hình một “sugar baby” (nhỏ) trong đường dây. (Hình: Thanh Niên)

Lợi dụng mạng xã hội, Thắng đã lập một nhóm Facebook có tên “Sugar Baby” và đăng thông tin về nội dung kết nối gái bán dâm (sugar baby) với khách mua dâm (sugar daddy), với cam kết “uy tín, kín đáo, thành công.”

Để kết nối, Thắng lấy tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình cá nhân của “sugar baby” đưa cho khách làng chơi xem và lựa chọn. Khi khách chọn được một “baby” ưng ý, Thắng sẽ hỏi cô gái về mức chu cấp hằng tháng, số lần gặp mặt trong tháng để quan hệ tình dục…

Khi có thông tin cụ thể, ông Thắng báo lại với khách mua dâm về các điều kiện của “sugar baby” và nếu khách đồng ý, “tú ông” sẽ để hai người kết bạn qua mạng xã hội, hẹn gặp mặt.

Để tiện cho việc “làm ăn,” ông Thắng đưa ra hai “gói dịch vụ” bao gồm dạng “quan hệ theo thỏa thuận” và “bao nuôi.” Dạng “bao nuôi” có mức giá từ 15 triệu đồng đến 20 triệu đồng ($658 tới $877) cho khoảng từ bốn đến tám lần gặp mặt để quan hệ tình dục trong tháng.

Nếu xảy ra quan hệ tình dục ngay lần đầu gặp gỡ, thì “daddy” phải trả trước cho “baby” tiền chu cấp của một tháng. Mỗi vụ môi giới thành công, Thắng nhận được vài triệu đồng hoa hồng từ “sugar baby.” Riêng với “sugar daddy,” Thắng thỏa thuận sau khi môi giới thành công thì phải trả tiền công vài triệu đồng tùy theo trường hợp.

Một bản thỏa thuận “nuôi con” cực kỳ đơn giản của giới “sugar baby.” (Hình: Mạnh Dũng/Tuổi Trẻ)

Qua điều tra công an đã xác định “sugar baby” tên NBH (25 tuổi, quê Hà Nam) đã liên lạc với ông Thắng nhờ tìm “sugar daddy” với thỏa thuận cụ thể: đối với dạng “quan hệ theo thỏa thuận,” khách mua dâm phải trả H. 15 triệu đồng ($658)/tháng và gặp nhau sáu lần/tháng để quan hệ tình dục. “Tú ông” được trả 1 triệu đồng ($43) tiền môi giới.

Còn với dạng “bao nuôi,” khách mua dâm phải trả 20 triệu đồng ($877)/tháng và gặp nhau tám lần/tháng để “vui vẻ.” Tiền môi giới là 2 triệu đồng ($86).

Hiện, cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. (Tr.N) [kn]

No comments: