Wednesday, October 27, 2021

4 MỸ NHÂN NGƯ MẮC CẠN (THUKỲ)

 4 MỸ NHÂN NGƯ MẮC CẠN (THUKỲ)


ANNA THÁI/ TUYẾT HƯƠNG/ THUKỲ & THANH CHÂU





Ngày xửa ngày xưa có 4 nàng công chúa rất đẹp, sống hạnh phúc trên cung đình, nhưng vì 4 nàng quá ngỗ nghịch nên Ngọc Hoàng giận dữ đày xuống thủy cung làm “ngừ cá”. Huhuhu.  


Thời gian ở thủy cung 4 nàng mà chỉ có 1 hoàng tử khá bảnh bao, nên 4 nàng ganh tức để dành chàng.  Thủy cung ồn ào ghen tuông không ai chịu nổi nên Ngọc Hoàng ra lệnh chàng công tử phải bỏ thủy cung lên trần làm người dương thế.  Nhưng vì thương tình 4 nàng quá cô đơn nên nhà vua cho 4 nàng mỗi năm gặp chàng  Hoàng Tử Ken một lần ở đảo Navarre, FL. 

 

HOÀNG TỬ KEN.

Thời gian qua vì Covid-19 nên gần 2 năm, 4 nàng mới được gặp chàng.  Tuần vừa qua giữa tháng 10/2021 thì 4 nàng mới từ thủy cung lên gặp hoàng tử Ken.  Bốn nàng tranh giành với nhau để được chàng hoàng tử trẻ, đẹp trai, nhưng Ken lại chọn mỹ ngư Tuyết Hương (Tanya) xinh trẻ nhất, và vì tình yêu mãnh liệt nên Tuyết Hương quyết định ở lại trần gian.  Còn lại 3 nàng cũng buồn quá nên đã trốn thủy cung và quyết định ở lại luôn làm người dương thế.

NGƯỜI ĐẸP TUYẾT HƯƠNG (TANYA)

  
 
 
KEN & TUYẾT HƯƠNG

Nhìn 4 mỹ nhân ngư mắc cạn nhiều người thấy thương hại nhưng có biết đâu chỉ vài ngày ở Navarre, FL. 4 nàng đã ký một hợp đồng quảng cáo xe sport cho một công ty.  Công ty hy vọng sẽ phát đạt, nhưng khi 4 nàng làm quảng cáo thì thiên hạ chạy xe qua nhìn thấy 4 người mẫu thì vội la lên “Hãng nào mà mời 4 nàng xấu quá làm quảng cáo, chắc sẽ bị phá sản nhanh”, huhu.  Thế là chủ hãng liền hủy hợp đồng, thật là buồn 5 phút.














Tuyết Hương thì đã yên bề gia thất, còn lại 3 nàng độc thân nên Thanh Châu mới có ý kiến lập mưu cho Anna Thái tìm một ông tỷ phú già khoảng 70 xuân xanh trở lên để ở lại Navarre luôn.  Các anh chị nghe cái dự định này có tốt không nhé “Châu bảo Anna mặc đồ tắm leo lên cầu tàu của một ông tỷ phú đi qua đi lại và vờ té xuống biển, sau đó la lên kêu cứu...Chắc ông tỷ phú nhìn thấy và sẽ ra vớt nàng lên, sau đó Anna run và nói “Em sợ nước lắm anh, xin cho em vô nhà” thế là ông ta vướng vào lưới tình như chơi vì Anna đẹp và hấp dẫn lắm, haha.  Chuyện thành công trong việc “tìm chồng” của Anna Thái hay không thì sẽ có thiệp hồng gửi sau nhé.  

ANNA THÁI.







Riêng Thanh Châu rất xinh và mũm mĩm dễ yêu thì cũng có cơ hội gặp một ông tỷ phú khác không có gì là khó khăn, nhất là nàng nấu ăn rất giỏi.  Tụi này lập mưu kêu Thanh Châu làm nem nướng, đem ra vườn nướng thổi mùi thơm sang nhà tỷ phú, ông ta chịu không được sẽ chạy ra vườn xin làm quen ngay, hihi.  Sau đó thì không có gì khó khăn để “chài” chàng tỷ phú này.

THANH CHÂU



Còn nàng Thukỳ xí gái, lại nghịch ngợm nhất nên chắc phải “ở giá” cho đến khi tóc bạc răng long, chờ khi vào viện dưỡng lão may ra có nhiều ông mắt mờ nhìn gà hóa cuốc thì sẽ xin cầu hôn nàng, cũng không muộn, hihi.



THUKỲ




Lần đầu tiên 4 nàng và Ken được ăn những món ăn đơn sơ ở trần gian: canh “khổ qua”, rau muống xào tỏi, cá chiên với nước mắm tỏi ớt ngon tuyệt vời.  Các nàng và Ken còn dành cơm cháy ăn với nước mắm mà ăn sạch hết luôn, xin xem hình before và after chứ hổng phải tui nói gian nhen. Nhìn các nàng ăn như vầy thì không biết có tỷ phú nào có gan dám rước về không ta??  Mấy ông này chắc sợ chúng nó ăn sập nhà.









Bốn mỹ nhân ngư cũng ngạc nhiên khi đọc phân ưu, cáo phó của mọi người trên trần  gian đều cầu xin linh hồn những người quá cố được lên thiên đàng hưởng phúc đời đời.  Các anh chị không biết chứ chúng em ở trên thiên đàng không sướng tí nào hết, xin kể cho các anh chị nghe nhen:  Trên đó toàn là Thánh mặt các ông các bà rất suy tư không biết cười ha hả, thấy đàn bà, đàn ông đẹp là nhắm mắt lại không nhìn.  Các em trẻ ăn mặc thật sexy thì các ông các bà cũng hổng màn gì đến, không bao giờ nói chuyện tiếu lâm...Cái gì cũng em sợ, em chả, em chả, thấy cái “đó” cũng run phải lấy đũa gắp, haha.  Suốt ngày đọc kinh, thức ăn rất ngon toàn cao lương mỹ vị (không có món tầm thường như mắm ruốc, mắm nêm, cá kho dưa giá đâu nhen).  Ăn rồi chơi không, chẳng làm gì hết. Ngày nào cũng như ngày đó, không biết thứ mấy, ngày mấy, năm mấy, như vậy có chán không nhỉ?!






Ở trần gian, tụi em vừa mắc cạn trên biển thì đã thấy đông người đi tắm vui ơi là vui. Họ bơi lội vui vẻ với bạn bè, cười ha hả, nói oang oang, ăn nhậu ngay trên bãi biển.  Ngày cuối tuần thì chạy tàu ra đảo nhỏ câu cá, bắt cua, nướng sò.  Các anh chị trẻ thì hẹn hò nhau tung tăng hôn hít, rồi đám cưới, party nhảy đầm suốt đêm.  Tụi em trên đó Ngọc Hoàng cấm đủ thứ, ăn chén ngọc mà lỡ vỡ cũng bị đày, đũa ngọc gắp cái gì cũng khó đâu bằng đũa tre.  Lúc nào cũng phải cười mỉm, đi đứng như người bệnh vì phải nhẹ nhàng, áo quần rườm rà kín mít mệt “gơ”, không được đi shopping mua những gì mình thích.  Bà Ngọc Hoàng suốt ngày ở trong phòng hổng dám cãi chồng, hổng dám có ý kiến, huhu thấy có buồn chưa?  Ở Họa Ngục thì tụi em chưa tới nên không biết có vui nhiều không, nhưng chắc đỡ hơn Thiên Đàng vì nghe nói ở dưới đó rất đông người, hihi.


Dưới thủy cung thì suốt ngày xem cá bơi lội, chỉ có 4 đứa tụi em mà không có đàn ông để “chọc”.  Trái tim tụi em đóng băng mất tiêu rồi, không biết yêu, không biết rung động là gì hết.  Buồn kinh khủng nhất là không nghe ai chửi, hay nói xấu, nói hành mình... haha.


Bốn đứa không ngạc nhiên khi nghe bản nhạc gì quên mất tiêu tựa đề, nhìn thấy có đôi tình nhân khi trời đổ mưa đứng tựa vào nhau, tụi tui nghe lén hai người thì thầm: (Nàng tiên giáng trần mang đôi cánh trắng giờ đang đứng bên anh/  đang đứng bên nhau thầm cầu mưa mãi cho tiên đừng về/  Em ơi nếu mà trời gọi về thì em có về không?/  Thẹn thùng em nói “Tiên thích dương gian với chiều mưa thật buồn”.)


Cũng vì tận mắt nhìn thấy cảnh tình tứ này, mà tụi em quyết định ở lại nơi đây cho đến 100 năm nữa.  Mấy anh nào thương tình các em thì cứ email về cho tụi em nhé,  tụi em hứa sẽ hồi âm dù thư đến muộn….hahaha. (chưa có địa chỉ, sẽ bổ túc sau).


THUKỲ.

NAVARRE OCTOBER 20/2021






No comments: