Saturday, November 13, 2021

"BÚP BÊ SỐNG" ANYA TAYLOR-JOY, BIỂU TƯỢNG THỜI TRANG THẾ HỆ MỚI (KD)

 

‘Búp bê sống’ Anya Taylor-Joy, biểu tượng thời trang thế hệ mới

 

NEW YORK CITY, New York (NV) – Anya Taylor-Joy hiện đang là một trong những gương mặt triển vọng của làng điện ảnh Hollywood và thế giới.

Với các đường nét trên mặt thánh thiện, thanh toát, cộng với mái tóc vàng dài óng ả, thân hình mỏng manh với cánh tay dài và chiếc cổ trắng ngần, Anya Taylor-Joy được ví như nàng búp bê sứ tuyệt đẹp và tựa như nữ thần Hy Lạp xưa.

 

Anya Taylor-Joy là hiện thân của vẻ đẹp thanh toát, nhã nhặn. (Hình: Rich Fury/Getty Images)

Dưới đây là sáu bộ cánh mà Anya Taylor-Joy từng diện trong các sự kiện giải trí, thể hiện phong cách lộng lẫy nhưng đầy tinh tế và thời thượng mà chị em có thể học hỏi theo, theo tạp chí Elle.

Thanh toát, kiêu sa trong chiếc đầm dạ hội của Dior

Không phải tự nhiên mà thương hiệu nước Ý Dior “chọn mặt gửi vàng” để mời Anya Taylor-Joy làm gương mặt đại diện của hãng. Tại lần xuất hiện trên thảm đỏ Emmy Awards 2021 diễn ra hồi Tháng Sáu vừa qua, mọi sự chú ý đều đổ dồn lên Anya Taylor-Joy khi cô sải bước.

Chiếc đầm vải lụa cổ yếm đem lại nét đẹp dịu dàng, mong manh cho nữ diễn viên phim “The Queen’s Gambit,” kết hợp với chiếc áo khoác màu vàng đậm bồng bềnh và lối trang điểm cổ điển đặc trưng với mái tóc búi cao và son môi đỏ. Đặc biệt, bộ cánh còn giúp Anya Taylor-Joy khéo léo đôi lưng trần không tì vết của mình. Cô kết hợp với trang sức của thương hiệu Tiffany & Co trong bộ sưu tập đá sapphaire vàng mang tên Blue Book.

 

Cô nàng như nàng búp bê Barbie khi diện trang phục của Dior với tông hồng từ trên xuống dưới. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

Hoài niệm nét xưa trong chiếc đầm màu hồng neon của Dior

Nếu bạn muốn biết búp bê Barbie ngoài đời ra sao thì hãy nhìn Anya Taylor-Joy trong lần xuất hiện tại Đại Hội Điện Ảnh Venice vừa qua khi cô diện trang phục màu hồng phấn đậm từ trên xuống dưới của nhà mốt Dior.

Chất liệu lụa bóng cộng với gam màu nổi thật sự rất khó mặc, dễ khiến người mặc lộ ra những khiếm khuyết trên cơ thể và cực kỳ kén màu da; tuy nhiên, nó không làm khó được Anya Taylor-Joy mà ngược lại còn tôn lên được nét đẹp thanh toát của cô.

 

Nữ thần Hy Lạp xuất hiện là suy nghĩ của người khi thấy Anya Taylor-Joy tại sự kiện Dior Cruise 2022. (Hình: Aris Messinis/AFP via Getty Images)

Thanh toát như nữ thần trong bộ đầm của Dior

Tham gia chương trình thời trang của nhà mốt Dior mang tên “Dior Cruise 2022” tại Ý, Anya Taylor-Joy như một vị nữ thần Hy Lạp khi chọn chiếc đầm ánh bạc với thiết kế nhã nhặn, nhu mì và thanh lịch.

Cô chọn kiểu tóc búi với phần tết quấn quanh đầu như kiểu phụ nữ xưa hay làm, khiến người xem không khỏi “nhớ nhung.”

 

Một chút cổ điển và quý phái như chính Audrey Hepburn khi Anya Taylor-Joy diện trang phục của Bob Mackie. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)

Cổ điển, “vintage” trong bộ váy của Bob Mackie

Tại buổi công chiếu bộ phim “Emma” hôm Tháng Hai vừa qua, Anya Taylor-Joy chọn chiếc đầm của nhà mốt Bob Mackie, kết hợp với bộ dây chuyền đính đá đầy tinh xảo và nghệ thuật. Hình ảnh của nàng thơ Dior khi sải bước trên thảm đỏ phảng phất đâu đó bóng dáng của nữ minh tinh kỳ cựu Audrey Hepburn khi bà tham gia bộ phim “My Fair Lady.”

 

Một chút mạnh mẽ, một chút phá cách nhưng vẫn đầy sự thanh lịch khi Anya Taylor-Joy diện phong cách menswear. (Hình: Angela Weiss/AFP via Getty Images)

Thời thượng trong bộ suit của Dolce & Gabbana

Không chỉ theo đuổi phong cách sang trọng, lộng lẫy và tiểu thơ mà Anya Taylor-Joy còn làm mới mình qua phong cách menswear, điển hình là lần xuất hiện trên thảm đỏ của buổi công chiếu phim “Glass” năm 2019.

Cô chọn bộ suit ánh vàng đầy cá tính nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và thời thượng của thương hiệu Dolce & Gabbana, kết hợp với lối trang điểm rock-chic với son môi màu tím đậm lạ mắt.

 

Anya Taylor-Joy tự tin khi xuất hiện lần đầu tiên tại MET Gala trong trang phục của Dolce & Gabbana. (Hình: Andrew Toth/Getty Images for The Mark Hotel)

Phong cách lãng mạn nước Ý khi diện chiếc đầm của nhà mốt Dolce & Gabbana

Với chủ đề “Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination” tại sự kiện MET Gala 2018, Anya Taylor-Joy gây “thương nhớ” trong trang phục nạm vàng với hoạ tiết tinh xảo của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Mặc dù đây là lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh, nữ diễn viên được ví như búp bê không hề bị “lép vế” với các đàn chị khác mà ngược lại, cô còn biết cách làm nổi bật mình.

Chiếc vòng đội đầu đính hoa cầu kỳ mà Anya Taylor-Hoy diện là do chính tay nhà thiết kế chính của Dolce & Gabbana thực hiện mà mất hơn 100 giờ đồng hồ để hoàn thành. (KD) [qd]

No comments: