Tuesday, November 30, 2021

CHÚ CHÓ GIÀU NHẤT THẾ GIỚI VỚI TÀI SẢN 500 TRIỆU MỸ KIM (FOX NEWS)

 

Triệu phú chăn cừu Đức (chó Gunther VI) rao bán biệt thự ở Miami từng thuộc về ngôi sao nhạc pop Madonna. 

 

Chú chó giàu nhất thế giới vừa rao bán một căn biệt thự trị giá gần 32 triệu USD, từng thuộc về ngôi sao nhạc pop Madona, để lấy tiền tiêu xài và đầu tư kinh doanh. Đây chỉ là một phần nhỏ trong khối tài sản thuộc về nó.

 

“Gia tộc” chó Gunther từ lâu đã nổi tiếng thế giới về độ giàu có và những “ngón” ăn chơi xa xỉ (ảnh: Fox)

 

Thông qua người đại diện, Gunther VI – chú chó thuộc giống chó chăn cừu Đức – đang rao bán căn biệt thự trị giá 31,75 triệu USD ở thành phố Miami, Florida, Mỹ. Căn biệt thự này từng được sở hữu bởi ngôi sao nhạc pop Madonna. Giá gốc của căn biệt thự là 7,5 triệu USD.

 

Millionaire German shepherd selling Miami villa once owned by Madonna

 

German Shepherd Gunther VI sits by the pool at a house formally owned by pop star Madonna, Monday, Nov. 15, 2021, in Miami. Gunther VI inherited his vast fortune, including the 9-bedroom waterfront home once owned by the Material Girl from his grandfather Gunther IV. The estate, purchased 20 years ago from the pop star, was listed for sale Wednesday. (AP Photo/Lynne Sladky)

 

“Ông cố” của Gunther VI là Gunther III – chú chó cưng của nữ bá tước người Đức Karlotta Liebenstein. Khi nữ bá tước qua đời năm 1992, vì không có con cái, bà để lại toàn bộ tài sản trị giá hàng trăm triệu USD cho Gunther III.

 

Do chẳng hiểu chút gì về cách quản lý tài sản, gia đình nhà chó Gunther cần đến sự trợ giúp của đội ngũ cố vấn tài chính từng làm việc cho nữ bá tước Liebenstein. Qua thời gian, khối tài sản thừa kế ngày càng tăng lên khiến Gunther VI trở thành chú chó giàu nhất thế giới.

 

Theo Forbes, tổng giá trị tài sản mà Gunther VI sở hữu là hơn 500 triệu USD. Gunther VI có đội ngũ phục vụ riêng, đi du lịch khắp nơi bằng máy bay cá nhân, ăn những món sang trọng như bít tết Pháp, trứng cá muối… Chú chó này còn sở hữu rất nhiều xe sang và du thuyền dù chẳng hề biết lái.

 

Cuộc sống của chú chó giàu nhất thế giới chẳng khác nào một đại thiếu gia. Lịch trình một ngày của Gunther IV chỉ xoay quanh ăn uống, nghỉ ngơi, chơi đùa. Gunther IV ngủ trong phòng ngủ chính của từng căn biệt thự, bơi lội trong hồ bơi, di chuyển bằng xe limousine có tài xế riêng. Gunther VI có đủ người giúp việc và quản gia riêng.

 

Tòa biệt thự vừa được rao bán chỉ là một trong số những “cơ ngơi” Gunther VI lui tới để nghỉ mát. Nơi ở chính của Gunther VI là căn biệt thự rộng lớn ở vùng Toscana thanh bình của nước Italia. Qua người đại diện, Gunther VI cũng thành lập Gunther Rescue – tổ chức phi lợi nhuận chuyên cứu trợ động vật.

 

 

Theo – Fox News

No comments: