Monday, November 8, 2021

ELLE FANNING VÀ 9 BỘ CÁNH GÂY "THƯƠNG NHỚ" (KD)

    Elle Fanning và 9 bộ cánh gây ‘thương nhớ’

October 27, 2021


LOS ANGELES, California (NV) – Elle Fanning không chỉ là một nữ diễn viên trẻ tài năng nhà nòi ở Hollywood mà còn sở hữu nét đẹp “nàng thơ,” khiến bao người xao xuyến.

Cô cũng chính là một trong những gương mặt được các nhà thiết kế nổi tiếng gửi gắm để diện nên những bộ cánh mang đậm nét nữ tính, ngọt ngào.

Hình ảnh một Elle Fanning sang trọng, quyến rũ đọng lại trong tâm trí của những ai theo dõi Đại Hội Điện Ảnh Cannes năm 2019. (Hình: Matt Winkelmeyer/Getty Images)


Cùng điểm lại chín bộ cánh mà Ellen Fanning từng diện trên thảm đỏ tại các sự kiện lớn, ai cũng sẽ không khỏi cảm thán trước vẻ đẹp của cô nàng năm nay vừa tròn 23, theo tạp chí Harper Bazaar.


1. Chiếc đầm cam vải lụa của Gucci

Xuất hiện tại thảm đỏ Đại Hội Liên Hoan Phim Cannes lần thứ 72 hồi Tháng Năm, 2019, trong ngày khởi chiếu bộ phim “The Dead Don’t Die,” Elle Fanning chọn chiếc đầm màu cam terracora nhạt với chất liệu vải lụa bóng của nhà mốt nước Ý Gucci.

Chiếc đầm với phần cầu vai kéo dài xuống tận đuôi váy, điểm xuyến thêm bông hoa màu tím được thêu tinh xảo giữa eo không chỉ giúp Elle Fanning khéo léo khoe vòng eo con kiến mà còn đem lại nét đẹp cổ điển cho nữ diễn viên.

Thảm đỏ Cannes như biến thành khu vườn địa đàng khi Elle Fanning xuất hiện. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)


2. Chiếc đầm mẫu hoa của Valentino Haute Couture

Nếu như chiếc đầm cam của Gucci đem lại nét đẹp cổ điển thì bộ cánh của nhà mốt Valentino Haute Couture lại giúp Ellen Fanning khoe sự tinh tế, nhã nhặn trong ngày xuất hiện thứ hai trên thảm đỏ Cannes năm 2019.

Chiếc váy hoa được thiết kế mang lại sự ngọt ngào, cộng với kiểu tóc thắt bím như kiểu vương miện thịnh hành của những thiếu nữ Âu Châu ngày xưa, điểm xuyến thêm một vài bông hoa trên đầu, trông như Elle Fanning bước ra từ khu vườn địa đàng.

Đài các, sang trọng chính là từ ngữ dùng để diễn tả diện mạo của Elle Fanning khi diện trang phục của nhà mốt Dior. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)


3. Bộ cánh của Dior

Sang đến ngày thứ ba tại Cannes 2019, Elle Fanning thay đổi phong cách 180 độ khi hóa thân thành quý cô Hollywood thời thượng nhưng cũng đầy chất cổ điển của thập niên 1960 và 1970.

Chiếc áo lụa trắng với họa tiết nơ to bản trên ngực, phối cùng với chiếc đầm xanh dương đậm và chiếc mũ cói màu đen của nhà mốt Dior đem lại sự chín muồi trong nhan sắc của Elle Fanning ngay cả khi cô vừa mới 21 tuổi lúc đó.

Cổ điển và thanh lịch chính là những lời tán thưởng có cánh dành cho Elle Fanning tại buổi công chiếu phim do chính cô đóng chính. (Hình: Tim P. Whitby/Getty Images)


4. Chiếc váy nhã nhặn của Armani Privé

Đến dự buổi công chiếu bộ phim “Maleficent: Mistress of Evil,” Elle Fanning khiến ai cũng phải ngước nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục của nhà mốt Armani Privé. Chiếc đầm với kiểu dáng corset ôm sát cơ thể và phần tay bồng bềnh vừa tôn lên được sự trẻ trung nhưng cũng đầy dịu dàng của nữ diễn viên.

Elle Fanning tái hiện lại hình ảnh công chúa Aurora ngoài đời thực. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)


5. Bộ cánh công chúa của Gucci

Khi “Maleficient: Mistrees of Evil” công chiếu ở Los Angeles, người ta ai cũng ngợ rằng “nàng công chúa ngủ trong rừng” Aurora xuất hiện khi Elle Fanning bước chân lên thảm đỏ.

Chiếc đầm xanh cốm của thương hiệu Gucci giúp em gái của nữ diễn viên Dakota Fanning tỏa sáng. Đặc biệt, thiết kế phần hoa được đính trải dài từ trên tóc xuống váy, cùng với chi tiết giọt máu rơi vương vãi từ tay, Elle Fanning khéo léo diễn tả lại hình ảnh công chúa Aurora khi bị kim châm, một phân cảnh do nhân vật của cô thủ vai thể hiện.

Chiếc đầm màu xanh nhạt đầy “chất thơ” của Miu Miu được Ellen Fanning diện tại MET 2017. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)


6. Chiếc đầm “cô bé Lọ Lem” của Miu Miu

Nếu hỏi cô bé Lọ Lem có thật ngoài đời hay không thì hãy nhìn Elle Fanning trong lần xuất hiện tại thảm đỏ MET Gala 2017 “Rei Kawakubo/Comme des Garcons: Art Of The In-Between”.

Chiếc đầm màu xanh dương da trời nhạt của thương hiệu Miu Miu với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại đầy tinh tế, tôn lên nước da trắng ngần và dáng vẻ thùy mị của cô nàng Catherine the Great trong bộ phim “The Great.” Elle Fanning chính là hiện thân của cô bé Lọ Lem được bà tiên làm phép biến thành quý cô đi trẩy hội tại cung điện hoàng gia.

Chiếc đầm màu tím oải hương mộng mơ của Rodarte cuốn hút mọi ánh nhìn dành cho Elle Fanning. (Hình: Francois Durand/Getty Images)


7. Chiếc váy dạ hội của Rodarte

Đại Hội Điện Ảnh Cannes năm 2017 bỗng dưng biến thành xứ sở thần tiên khi Elle Fanning bước chân đến. Chiếc đầm màu tím oải hương mộng mơ của thương hiệu Rodarte không phải ai cũng dễ mặc nhưng lại cực kỳ tôn dáng và tôn da khi Elle Fanning yếm vào.

Một chút nổi loạn nhưng đầy lôi cuốn khi Ellen Fanning diện chiếc váy màu hồng rực, kết hợp với kiểu trang điểm rock-chic. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images for Chopard)


8. Chiếc đầm phá cách của Vivienne Westwood

Một chút nổi loạn, phá cách nhưng vẫn phảng phất nét quyến rũ, sang trọng và có phần ngây thơ khi Elle Fanning chọn chiếc đầm màu hồng cánh sen của nhà thiết kế Vivienne Westwood khi xuất hiện tại sự kiện Chopard Love Night Dinner.

Elle Fanning khoe dáng nuột nà trong trang phục dạ hội của Zuhair Murad. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)


9. Chiếc váy hoa “nên thơ” của Zuhair Murad

Tại thảm đỏ Đại Hội Điện Ảnh Cannes lần thứ 69 năm 2016, tất cả các ánh mắt đều đổ dồn về phía Elle Fanning khi cô xuất hiện. Chiếc váy ôm sát người với thiết kế cúp ngực, giúp Elle Fanning để lộ bờ vai trần trắng trẻo khiến bao người xao xuyến.

Đây là sản phẩm của thương hiệu Zuhair Murad với phần thân váy được đính kết nhiều hoa dạng 3D vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ. (KD) [qd]

                      


No comments: