Tuesday, February 15, 2022

BRIT AWARDS 2022 TRÀN NGẬP NHỮNG TRANG PHỤC HỞ TÁO BẠO (KD)

 Brit Awards 2022 tràn ngập những phục trang hở táo bạo và cá tính

February 15, 2022


LONDON, Anh (NV) – Một trong những lễ trao giải về âm nhạc lớn nhất nước Anh, Brit Awards, vừa diễn ra hôm 8 Tháng Hai, tại nhà hát The O2, nhằm tôn vinh những tài năng đóng góp cho nền âm nhạc thế giới nói chung và nước Anh nói riêng.

Bên cạnh những giải thưởng được trao cho người xứng đáng, đây là dịp để các nghệ sĩ được tự do thả dáng trong các bộ trang phục quyến rũ, cá tính và đầy gợi cảm, theo trang mạng Page Six.

Sắc bạc lấp lánh từ chiếc đầm đem lại nhiều ánh mắt ngoái nhìn dành cho Olivia Rodrigo. (Hình: Kate Green/Getty Images )

Olivia Rodrigo

Cô ca sĩ người Mỹ Olivia Rodrigo đến London tham gia Brit Awards năm nay trong trang phục của thương hiệu Alexandre Vauthler. Chiếc váy đầm màu ánh bạc với phần thân được may với kỹ thuật đan vảy cá, tạo hiệu ứng lấp lánh đặc sắc, giúp Olivia Rodrigo nổi bật trên thảm đỏ.

Với chiếc đầm đã quá nổi bật và chói sáng, nữ ca sĩ 19 tuổi tiết chế bằng cách chọn kiểu tóc xõa dài đơn giản cùng đôi giày cao gót màu đen của Jimmy Choo.

Maya Jama khoe thân hình quyến rũ trong chiếc đầm lấy cảm hứng từ bộ trang phục của nghệ sĩ Cher tại thảm đỏ Oscars 1986. (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

Maya Jama

Nữ biên tập viên, điều phối viên nổi tiếng của đài truyền hình BBC nước Anh, Maya Jama vô cùng gợi cảm trong chiếc đầm hở táo bạo của nhà mốt Monot với thiết kế phần áo được cắt như đường zig-zag, kết hợp với chiếc váy đầm đen dài được giữ bằng một sợi dây thắt lưng mỏng và chiếc khăn lông đen khoác hững hờ.

Đây là bộ cánh lấy cảm hứng từ phục trang mà minh tinh Cher từng diện khi xuất hiện trên thảm đỏ Oscars năm 1986, để lại ấn tượng sâu sắc cho giới mộ điệu thời trang.

Griff chọn họa tiết ca rô trắng đen lạ mắt tại thảm đỏ Brit Awards 2022. (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

Griff

Cô nàng ca sĩ 21 tuổi Griff xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm ống quây suông hai màu ca rô trắng đen chất liệu bóng của thương hiệu Anthon Ralmund, phối cùng với bộ trang sức của hãng De Beers Jewellers.

Đặc biệt, mái tóc đen Griff được chải về phía sau và được bôi một lớp dầu và phủ kim tuyến đầy chất chơi, tạo hiệu ứng tóc nhiều và lạ mắt.

Joy Crookes với chiếc đầm mang âm hưởng bản sắc Nam Á đầy đặc sắc. (Hình: Niklas Halle/Getty Images)

Joy Crookes

Nữ ca sĩ, diễn viên người Anh gốc Bangledesh, Joy Crookes, diện trang phục ánh vàng do các stylist riêng của cô tự sáng tạo và thiết kế nên.

Nét nổi bật trong trang phục của Joy Crookes chính là những đường đính đá điệu nghệ có nguồn gốc từ Ấn Độ của thương hiệu địa phương mang tên Bhavya Ramesh, nhằm tôn vinh lên bản sắc Bollywood cũng như tỏ lòng biết ơn đến với cội nguồn gốc Nam Á của nữ ca sĩ.

Bree Runway chọn tông đen tuyền xuất hiện trên thảm đỏ, khác xa với hình ảnh năng động thường ngày. (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

Bree Runway

Thêm một nữ nghệ sĩ chọn sắc đen tại thảm đỏ Brit Awards năm nay và đó chính là nữ rapper Bree Runway.

Trông Bree Runway rất thanh lịch và sang trọng trong chiếc đầm đen tuyền của nhà thiết kế Jean Paul Gaultler, mô phỏng lại các minh tinh Hollywood thập niên 1960 đậm nét cổ điển, trái ngược với hình ảnh năng động và trẻ trung thường thấy của nữ rapper sinh năm 1992.

Chiếc đầm màu xanh lục của Alberta Ferretti giúp Becky Hill nổi bật trong dàn nghệ sĩ chọn tông đen năm nay. (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

Becky Hill

Becky Hill đầy năng động và tự tin khi xuất hiện trong chiếc đầm màu xanh lục emerald thời thượng của nhà mốt Alberta Ferretti, giúp cô khoe đôi chân dài săn chắc, không chút mỡ thừa.

Cô phối cùng với đôi giày cao gót màu bạc và kiểu tóc đuôi ngựa thấp uốn quăn phần lọn, đem lại diện mạo đầy cá tính và thời trang cho cô nàng vừa bước sang tuổi 27.

Chiếc đầm cắt xẻ táo bạo của Monot giúp tôn lên thân hình của nữ ca sĩ 40 tuổi Ashley Roberts. (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

Ashley Roberts

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Pussycat Dolls, Ashley Roberts, chọn chiếc đầm màu đen bó sát với phần trên cắt xẻ táo bạo của thương hiệu Monot, tôn lên thân hình gợi cảm của quý cô 40 tuổi.

Mái tóc vàng óng ả cùng với chiếc mái so le giúp gương mặt của Ashley Roberts trông nhỏ gọn hơn, che đi nếp nhăn ở phần trán do tuổi tác.

Hậu giảm cân, nhan sắc của “Họa mi nước Anh” ngày càng thăng hạng quyến rũ. (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

Adele

Chủ nhân của giải thưởng quan trọng nhất ”Album of the Year” tại Brit Awards năm nay, Adele, thể hiện thần thái sang trọng, cổ điển và quý phái trong chiếc đầm đen hở vai khoét cổ sâu quyến rũ của nhà mốt Armani được thiết kế riêng cho cô.

Sau một thời gian theo đuổi chương trình giảm cân nghiêm ngặt với thực đơn ăn uống khắc nghiệt, cô ca sĩ được mệnh danh là “Họa mi nước Anh” vô cùng tự tin trên thảm đỏ năm nay. Cô chọn kiểu make up nhấn phần mắt “cut crease eyeliner” thời thượng, tôn lên đôi mắt tròn long lanh, kết hợp với son môi màu nude thịnh hành. (KD)


No comments: