Monday, May 18, 2020

NGHI CAN VÀO NHÀ TRỘM CẮP, HIẾP DÂM, BỊ GIA CHỦ CẮN ĐỨT LƯỠI (TR.N)


Nghi can vào nhà trộm cắp, hiếp dâm, bị gia chủ cắn đứt lưỡi

May 13, 2020 

 

Nữ chủ tiệm áo cưới vẫn chưa dám ngủ một mình vì vẫn còn sợ khi nghĩ đến sự việc. (Hình: Thiện Chí/VietNamNet)

 

TRÀ VINH, Việt Nam (NV) – Nghi can đột nhập vào một căn nhà ở xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè để trộm cắp, thấy nữ chủ nhà đang ngủ, “cầm lòng không đặng” tên trộm giở trò hiếp dâm để rồi bị nạn nhân cắn đứt một phần lưỡi.

 

Nói với báo VietNamNet về chuyện hy hữu vừa xảy ra với mình, chị TTT (38 tuổi, ngụ xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè, Trà Vinh), chủ tiệm áo cưới, người “nổi tiếng” cắn đứt lưỡi tên trộm khi hiếp dâm mình, cho biết dù sự việc đã xảy ra nhiều ngày nhưng vẫn còn hoảng sợ.

 

“Đến giờ tôi vẫn còn sợ, mấy đêm nay phải nhờ người quen đến ngủ cùng, chứ ngủ một mình không dám,” chị T. nói.

“Khoảng 2 giờ khuya hôm 7 Tháng Năm, tôi đang nằm ngủ trong phòng thì giật mình thức giấc khi thấy có bóng đen đứng dưới chân mình. Tôi chưa kịp định thần thì bị bóng đen lao đến đè lên người. Lúc đó tôi sợ lắm, sợ nó giết mình nên nói ‘có gì từ từ nói chuyện.’ Khi tên trộm vừa đưa lưỡi vào miệng tôi để hôn, tôi cắn một cái rất mạnh vào lưỡi của nó,” chị T. kể lại.

Chị T. kể tiếp: “Chắc có lẽ do quá đau nên nó bỏ chạy, thoát ra ngoài bằng cửa sau. Còn tôi, khi định thần lại mới gọi bà con bên cạnh nhà đến hỗ trợ chờ đến sáng thì đi báo công an. Kiểm tra tài sản trong nhà, chỉ mất trộm một điện thoại di động. Riêng phần lưỡi bị cắn đứt của tên trộm, sợ kiến tha nên tôi lấy giấy gói cẩn thận và giao nộp cho công an.”

 

Theo báo Tuổi Trẻ, đến ngày 10 Tháng Năm, sau khi điều tra Công An huyện Cầu Kè đã bắt giữ Sơn Sa Rót (23 tuổi, ngụ xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè) về tội “Trộm cắp tài sản” và “Hiếp dâm.”

 

Tin cho biết hôm 7 Tháng Năm, do hết tiền tiêu xài, Rót đi lang thang tìm nhà để trộm cắp. Khi đến nhà chị T., thấy vắng người Rót liền vòng ra phía sau đột nhập vào trong lấy trộm điện thoại di động.

Khi vào phòng thấy chị T. đang nằm ngủ, “cầm lòng không đặng” Rót liền khống chế đòi hiếp dâm. Tuy nhiên, khi đang “làm việc” thì bị chị T. cắn đứt một phần lưỡi.

Theo chính quyền địa phương, nghi can là thành phần bất hảo thường xuyên tụ tập ăn nhậu và trộm cắp tài sản của hàng xóm. Nhà nghi can cách nhà chị T. chỉ vài trăm mét.

“Hôm đó, tôi thấy nó về nằm ngoài võng, miệng dính máu nên hỏi thì nó bảo do té xe. Tôi kêu đi bệnh viện nhưng nó không chịu. Đến 4 giờ chiều thì công an vào dẫn nó đi,” cô ruột của Rót cho hay.

Tại cơ quan công an, Rót nhận tội. Sau khi sự việc xảy ra, cha và cô của nghi can đã đến xin lỗi gia đình chị T.

 

 (Tr.N) 

 


No comments: