Thursday, May 28, 2020

TIN TỨC ĐH HAWAII " 2020 "BIỂN TÌNH"


Kính thưa quý thầy cô & các anh chị,

 

BTC Đại Hội Hawaii 2020 “Biển Tình” đã ra thông báo vào ngày 14 tháng 5 năm 2020 là vì lý do đại dịch Corona virus nên BTC đành phải hủy bỏ ĐH.

Xin bấm vào web để đọc thêm chi tiết:

 

http://www.chimvenuinhan.com/2020/05/ai-hoi-hawaii-2020-bien-tinh-huy-bo.html

 

 

Xin các anh chị vui lòng check trong thẻ credit card để biết rõ là tiền deposit $100.00 cho 2 người đã được tàu hoàn trả lại hay chưa trong credit của các anh chị (thời gian 4-6 tuần)

 

Cô Monique đã gọi cho Thukỳ và cho biết là những anh chị nào đã mua trên cruise Alaska cái VENDOR DIRECT (giống như là voucher) ở hảng NORWEGIAN CRUISE LINE thì số tiền của cái vendor này sẽ có giá trị cho đến August/2023.  Nhưng nếu vì lý do gì chúng ta không đi được thì chúng ta có thể đưa cái vendor với số tiền hiện có cho người khác dùng với điều kiện là chỉ dùng cho Norwegian Cruise Line.

 

Xin xem hình dưới mà Thukỳ đã copy ra từ vendor của Thukỳ. Xin nhớ giữ vendor của anh chị lại nhé, giá tiền có nằm trong cái vé đi Hawaii.

 

Hy vọng khi có thuốc ngừa, và thuốc trị bệnh cho Covid-19 thì BTC sẽ tổ chức Đại Hội cho cựu HSPY chúng ta.  Rất mong được gặp lại những khuôn mặt thân thương trong kỳ ĐH tới.

 

Trân trọng,

TM. Ban Tổ Chức

Trưởng Ban Tổ Chức,

NGUYỄN CẦN.


No comments: