Monday, June 20, 2022

8 BỘ CÁNH MANG MÀU SẮC HÀI HÒA TẠI LỄ TRAO GIẢI TONY AWARDS (UPK)

 8 bộ cánh mang màu sắc hài hòa tại lễ trao giải Tony Awards

June 20, 2022

 Facebook Twitter Email Print

NEW YORK CITY, New York (NV) – Lễ trao giải Tony Awards lần thứ 75 nhằm tôn vinh các nghệ sĩ trong lĩnh vực kịch broadway vừa diễn ra hôm 12 Tháng Sáu tại nhà hát Radio Music Hall ở New York trong không khí ấm cúng và vui vẻ.

Dưới đây là tám bộ cánh thanh lịch, đơn giản, mang màu sắc hài hòa, nhã nhặn, tôn vinh nét nhu mì cho người mặc mà chị em có thể học hỏi theo, theo tạp chí Vogue.

Amber Ruffin rất “nhạy” khi chọn tông xanh lá đang rất thời thượng năm nay. (Hình: Dia Dipasupil/Getty Images)

Amber Ruffin

Màu xanh lá cây được xem là màu thịnh hành và thời thượng năm nay, bắt đầu nhen nhóm phổ biến từ hồi đầu năm. Bắt được xu hướng đó, nữ diễn viên Amber Ruffin đã chọn chiếc đầm màu xanh lá nổi bật của nhà thiết kế Christian Siriano với phần tay nhún bèo một bên duyên dáng.

Cô phối chiếc đầm xanh với đôi bông tai màu hồng cánh sen để tiệp cùng với viền cổ cùng tông, kết hợp với mái tóc uốn xù đặc trưng của nữ diễn viên có giọng ca nội lực.

Cynthia Erivo chọn sắc trắng tinh khôi tại lễ trao giải Tony Awards năm nay. (Hình: Dia Dipasupil/Getty Images)

Cynthia Erivo

Một trong những gương mặt nổi bật trong năm qua, nữ diễn viên Cynthia Erivo, có mặt hầu như ở các lễ trao giải nổi tiếng. Tại Tony Awards năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1987 chọn chiếc đầm trắng tinh khôi của thương hiệu Giambattista Valli, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng.

Jennifer Hudson nở nụ cười rạng rỡ khi xuất hiện trong trang phục của Pamella Roland tại Tony Awards. (Hình: Dia Dipasupil/Getty Images)

Jennifer Hudson

Sau màn giảm cân xuống đến tận 80 pound, Jennifer Hudson nay vô cùng tự tin diện các trang phục ôm sát đầy gợi cảm. Chiếc đầm đen của thương hiệu Pamella Roland giúp mỹ nhân của vở kịch “A Strange Loop” khoe chiếc vai trần quyến rũ, đồng thời còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nhã nhặn cho cô.

Phong cách cổ điển luôn gắn liền với Jessica Chastain tại các thảm đỏ lễ trao giải và lần này cũng không ngoại lệ. (Hình: Dia Dipasupil/Getty Images)

Jessica Chastain

Chủ nhân của tượng vàng Oscar năm nay, Jessica Chastain, tiếp tục chọn phong cách cổ điển nhưng đầy tinh tế trong chiếc đầm màu hồng tím mộng mơ của nhà mốt Gucci.

Trông Jessica Chastain chẳng khác nào cô đào Hollywood của thập niên xưa khi xuất hiện với mái tóc xõa dài màu nâu đỏ uốn gợn để qua một bên cùng với son môi đỏ quyến rũ.

Chiếc đầm óng ánh trong sắc cam đồng giúp Kara Young cuốn hút người nhìn trong lần xuất hiện đầu tiên tại Tony Awards. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Kara Young

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Kara Young tham dự lễ trao giải Tony Awards và cô đã không làm người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện đầy gợi cảm và cuốn hút trong chiếc đầm ánh cam đồng của nhà mốt Christian Siriano.

Lea Michele khoe bờ vai quyến rũ trong chiếc đầm của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. (Hình: Dia Dipasupil/Getty Images)

Lea Michele

Lea Michele không chọn các hãng thời trang nổi tiếng và lâu đời khác để diện mà cô tự tin xuất hiện trong chiếc đầm đen với chất liệu vải bóng của thương hiệu Cong Tri của nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Công Trí.

Không chọn kiểu tóc cầu kỳ, cô nàng nữ chính của phim “Glee” đình đám một thời chọn cách cột tóc gọn gàng, đơn giản nhưng không làm lu mờ đi vẻ đẹp vốn có.

Sarah Paulson không chọn thiết kế màu trơn mà xuất hiện với trang phục họa tiết của Moschino. (Hình: Dia Dipasupil/Getty Images)

Sarah Paulson

Trái với nhiều mỹ nữ khác chọn trang phục màu trơn, nữ diễn viên Sarah Paulson xuất hiện trong bộ cánh với họa tiết nhỏ li ti đầy màu sắc của thương hiệu Moschino đến từ Ý.

Đặc biệt, chuyên gia trang điểm cho Sarah Paulson đã khéo léo chọn tông make-up cổ điển cực kỳ phù hợp với nước da cho minh tinh sinh năm 1974 với son môi đỏ rực đầy cuốn hút.

Chiếc đầm ánh vàng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí giúp Uzo Aduba tỏa sáng. (Hình: Dia Dipasupil/Getty Images)

Uzo Aduba

Không chỉ có Lea Michele chọn trang phục của nhà thiết kế Việt Nam mà còn có cả nữ diễn viên Uzo Aduba. Nữ chính của bộ phim “Orange Is the New Black” vô cùng đẹp đẽ và nổi bật trong chiếc đầm màu ánh vàng óng ánh của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. (UPK)


No comments: