Thursday, June 16, 2022

HAI CHỊ EM Ở BÌNH PHƯỚC CHẾT THẢM, NGHI DO BỊ ĐỐT (TR.N)

 

Hai chị em ở Bình Phước chết thảm, nghi do bị đốt

June 16, 2022

 

BÌNH PHƯỚC, Việt Nam (NV) – Rạng sáng 16 Tháng Sáu, người dân thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, nghe tiếng bà Trần Thị Ngọc Vân, 52 tuổi, kêu cứu trong căn nhà đang bốc cháy.

Theo báo VNExpress, khi phá cửa vào trong, họ thấy chồng bà Vân là ông Nguyễn Đình Nhi, 56 tuổi, bất tỉnh tại phòng khách, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu.

 

Hiện trường căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn ở xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước. (Hình: VietNamNet)

Lúc này, phòng ngủ phía sau nhà đang bị lửa bao trùm. Khi đám cháy được dập tắt, mọi người tìm thấy thi thể bà Vân và chị gái Trần Thị Ngọc Tùng, 53 tuổi, cùng toàn bộ vật dụng đều bị thiêu rụi.

Ông Nhi đang được cấp cứu, chưa rõ tình trạng sức khỏe. Hiện, Công An tỉnh Bình Phước đang làm việc với những người liên quan, khám nghiệm hiện trường, giảo nghiệm tử thi để điều tra.

Liên quan đến hỏa hoạn gây chết người, cùng ngày, Trung Tá Lê Minh Chánh, phó trưởng Công An thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cho biết lực lượng hữu trách đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy siêu thị mini tại xã Dương Tơ, khiến vợ chồng chủ siêu thị thiệt mạng.

Theo báo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra khoảng 1 giờ rạng sáng 16 Tháng Sáu. Những người ở gần hiện trường cho biết vào thời điểm xảy ra đám cháy, cửa siêu thị khóa trong, nhiều người phải dùng búa để phá cửa nhưng do đám cháy quá lớn nên họ không vào được bên trong để cứu người.

 

Ngọn lửa cháy dữ dội trong đêm tại siêu thị mini ở xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. (Hình: L.M.P/Tuổi Trẻ)

Do ngọn lửa bùng cháy mạnh nên anh VVN, 32 tuổi, và vợ là chị NTL, 30 tuổi, đang mang thai tháng thứ sáu, không kịp chạy ra ngoài đã tử vong.

Một người dân sống gần đó cho biết thêm lúc xảy ra vụ cháy, hai đứa con lớn của vợ chồng chủ siêu thị ngủ cùng bà nội ở căn nhà đối diện nên may mắn thoát nạn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được giới hữu trách làm rõ. (Tr.N)

No comments: