Saturday, June 4, 2022

THẢM ĐỎ BILLBOARD MUSIC AWARDS 2022 TRÀN NGẬP TRANG PHỤC QUYẾN RŨ (UPK)

 Thảm đỏ Billboard Music Awards 2022 tràn ngập trang phục quyến rũ

May 23, 2022

 Facebook Twitter Email Print

LAS VEGAS, Nevada (NV) – Lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards, một trong những giải quan trọng liên quan đến nền âm nhạc Mỹ, vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 15 Tháng Năm, tại khách sạn MGM Grand, Las Vegas.

Các nghệ sĩ năm nay “xúng xính” với các bộ trang phục quyến rũ, gợi cảm “hết nấc,” khiến người xem không khỏi rời mắt. Tạp chí Teen Vogue bình chọn đây là những trang phục nổi bật nhất tại thảm tím của lễ trao giải năm nay.

Màu tím trang phục của Becky G cũng là màu sắc chính của năm 2022. (Hình: Matt Winkelmeyer/Getty Images for MRC)

Becky G

Nữ ca sĩ sinh năm 1997, Becky G, vô cùng ngọt ngào, duyên dáng khi chọn chiếc tím nhạt oải hương của thương hiệu Zuhair Murad. Kiểu váy mini ngắn được thiết kế lông vũ trải dài từ cầu vai đến chấm váy vô cùng tỉ mỉ. Cô kết hợp với chiếc giày cao gót ánh bạc cùng với đôi bông tai của hãng Hueb và nhẫn của thương hiệu 64 Facets.

Chloe Bailey khoe vòng eo săn chắc trong chiếc đầm da màu đen của Valdrin Sahiti. (Hình: Matt Winkelmeyer/Getty Images for MRC)

Chloe Bailey

Nữ ca sĩ, diễn viên Chloe Bailey xuất hiện với diện mạo gợi cảm, khoe vòng eo săn chắc trong chiếc đầm da màu đen của Valdrin Sahiti. Đây là bộ cánh nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng, từng được dự đoán sẽ là chiếc đầm bán chạy khi mới ra mắt.

Cô kết hợp với trang sức màu vàng và màu đồng, kết hợp với kiểu trang điểm nhấn mạnh ở mắt với đường kẻ mắt mèo sắc.

Dixie D’Amelio dễ thương trong chiếc đầm cổ lọ màu xanh lá mạ nhạt của Off-White. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Dixie D’Amelio

Nữ ca sĩ trẻ Dixie D’Amelio lần đầu tiên có mặt tại lễ trao giải Billboard Music Awards với thần thái tự tin, dễ mến trong chiếc đầm ôm cổ lọ màu xanh lá mạ nhạt của thương hiệu Off-White. Cô giữ nguyên mái tóc đen dài óng ả, được uốn nhẹ gợn sóng xõa dài tới lưng.

Đặc biệt, đôi giày cao gót mà Dixie D’Amelio mang hợp với màu váy cô mặc và đến từ thương hiệu bình dân Aldo.

Hình ảnh ca sĩ du mục phong cách bohemian luôn gắn liền với Florence Welch ở khắp mọi nơi. (Hình: Maria Alejandra Cardona/Getty Images)

Florence Welch

Nữ ca sĩ người Anh Florence Welch luôn trung thành với hình tượng indie và du mục từ trước đến nay. Đến với lễ trao giải năm nay, cô chọn chiếc đầm rũ màu tím mộng mơ phối cùng với body suit ren màu đen bên trong của thương hiệu Gucci.

Heidi Klum giữ vững phong độ khi diện chiếc đầm dài của Toni Maticevski. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Heidi Klum

Nữ siêu mẫu người Đức Heidi Klum luôn biết cách nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tại lễ trao giải Billboard Music Award, người mẫu vô cùng cá tính trong chiếc đầm màu vàng chanh của thương hiệu Toni Maticevski.

Thay vì chọn đôi giày cao gót để tăng phần duyên dáng, Heidi Klum phối cùng với đôi boot cao qua đầu gối màu đen cùng với đôi găng đen đầy cá tính và thời thượng.

Kylie Jenner nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả trong chiếc đầm của Balmain chỉ sau ba tháng sinh con. (Hình: Maria Alejandra Cardona/Getty Images)

Kylie Jenner

Bà mẹ trẻ hai con Kylie Jenner khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ trong bộ cánh màu xanh được nhuộm theo phong cách tie-dye của nhà thiết kết thời trang Balmain.

Đây là lần đầu tiên Kylie Jenner tái ngộ khán giả tại các sự kiện giải trí sau khi sinh em bé thứ hai hồi Tháng Hai vừa qua.

Mary J. Blige khoe dáng nuột nà trong bộ váy của Julien Macdonald. (Hình: Maria Alejandra Cardona/Getty Images)

Mary J. Blige

Nữ ca sĩ dòng nhạc R&B, Mary J. Blige lâu lắm mới xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc, nhưng không vì thế mà lu mờ trước đàn em. Cô nhuộm mái tóc bạch kim cột cao đầy trẻ trung, phối cùng với chiếc đầm see-through của nhà mốt Julien Macdonald.

Tại buổi giải năm nay, Mary J. Blige còn được vinh danh ở hạng mục “Icon Award” với những thành công trong sự nghiệp trong suốt thời gian qua.

Nhà mốt Mugler thiết kế chiếc váy dành riêng cho Megan Thee Stallion tại Billboard Music Awards năm nay. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Megan Thee Stallion

Nữ rapper hiện đang có mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, Megan Thee Stallion, chọn kiểu váy khoét sâu vùng hông màu beige được nhuộm ombre lạ mắt. Được biết, chiếc đầm do nhà mốt Mugler thiết kế và thực hiện riêng cho Megan Thee Stallion để đi dự lễ trao giải năm nay. (UPK)


No comments: