Wednesday, January 12, 2022

MỘT CHUYẾN ĐI (THUKỲ)

 MỘT CHUYẾN ĐI.



Thukỳ suy nghĩ hoài không biết mình có nên viết về chuyến “Tây du” này hay không, nhưng cuối cùng thì TK quyết định phải viết.  Thứ nhất vì các chị cứ kêu “em đi chơi về nhớ đăng hình cho các chị xem nhé”.  Mà tự nhiên đăng hình khơi khơi mấy anh tưởng tui “phe” mà dù sự thật có muốn phe thì tui cũng phải giả vờ “em chả” chứ nhỉ.  Thứ hai là cái chuyến đi rất vui rất tốt đẹp và nhiều kỷ niệm nhưng lại có một nỗi buồn khá lớn là OX của TK đã “già” nên lẩm cẩm bỏ mất cái máy ảnh trên đường trở về nhà!!! Huhuhu!!!





TK tưởng sẽ được vui trọn vẹn và kỳ này tha hồ mà “phe’ hình đi chơi đủ nơi đủ chỗ, ăn diện mỗi ngày 3 bộ đồ là ít cho mấy chị “ghen” chơi, còn mấy anh thì “ngắm” cho vui mắt.  Trời cao cũng có mắt nên cho mất cái máy ảnh là con nhỏ sẽ cùi, muốn “phe” cũng cụt chân tay.  TK vừa tức ông chồng “già” vừa nghi ngờ hay là ông trổ chứng “bệnh ghen” cho con dzợ không còn hình cho lên mạng thì hổng ai có cơ hội nhìn, hihi.


Đùa cho vui nhưng thật ra TK rất buồn vì mất hết bao nhiêu hinh ảnh kỷ niệm. TK là người quý kỷ niệm hơn cả kim cương (nói dóc chứ có kim cương đâu mà so sánh).  Cái máy hiệu thứ “xịn” không tiếc mà TK chỉ tiếc những hình ảnh trong đó mà thôi, nên TK có rao treo thưởng $300 cho những ai tìm thấy, chủ nhân xin tặng máy ảnh và có 2 ổ bánh mì nữa chỉ xin lại cái “chip” trong máy ảnh mà thôi.  Đến hôm nay thì buồn lắm vì không còn hy vọng.  Anh nào có nhặt được đem về nằm xem hình tui cho đỡ buồn nhen (nhớ giấu dzợ nhé) mà hình toàn là hình kỷ niệm gia đình chứ không có hình sexy nào ráo trọi, xem xong làm ơn cho tui xin lại dù rất muộn màng.






Theo kinh nghiệm của TK trong chuyến đi vừa qua thì các anh chị nào có muốn đi du hí chút đỉnh cho đỡ buồn thì đừng nên chọn dịp lễ mà đi như TK nhé.  Máy bay và tất cả giá đều cao, trên máy bay kín không còn chỗ trống nên dù là mắt thường TK cũng thấy Corona virus nó bay phất phới đùa giỡn đầy nhóc.  May mắn nó chê TK nên hổng nhảy vào xâm nhập thân thể bất hợp pháp. Về đến nhà chờ mấy ngày liền không có lên cơn, TK xin tạ ơn trời đất.  Thêm vào đó những chuyến bay đã bị cancel rất nhiều, có nhiều người mừng Noel tại phi trường để nếm thú đau thương vì rét mướt để biết thế nào là “Đêm đông lạnh lẽo Chúa sinh ra đời…”.  Nhiều người đón giao thừa ở tại sân bay rồi tự tưởng tượng ra pháo bông tung bay khắp lối, nhờ vậy nên có thời gian suy gẫm và tự hứa với lòng sẽ ăn ở đàng hoàng hơn trong năm mới, và các chị thì hứa sẽ không còn “cằn nhằn” chồng nữa, hihi.

HAI CẬU "EM TRAI' CỦA THUKỲ & 2 CHÁU.









May mắn là 2 cậu "em trai" của TK biết "chị" thích “chớp bóng” nên cũng có chụp trong cell phone vài tấm “xí ơi là xí” nhưng cũng phải “phe” kẻo mấy chị lại nói “Con nhỏ này nó nổ chứ có đi đâu, nó sợ ở nhà tốn tiền quà Noel và tết nên trốn..” thì “tậu’ lắm nhen.  




TK cũng rất cảm động vì nhiều người không đọc bài viết của TK đăng trên blog trước khi TK đi vắng nên không thấy TK hồi âm đã lo lắng gọi phone tứ tung.  TK muốn dành thời gian cho GĐ nên đã off phone vậy mà vừa mở phone ra là thấy rất nhiều tin nhắn.  Khi TK gọi cho người quen vì đã để TN nhiều lần, ổng la lên “Trời ơi! Làm ai cũng lo, có người gọi tui nói là TK thấy vậy nhưng nó yếu lắm, coi chừng nó đã quy tiên rồi mà tụi mình chưa hay biết!!!” haha đâu có dễ gì các anh chị, con nhỏ này nguyện sống trên 100 tuổi để khi vào viện dưỡng lão vẫn còn ghi danh thi “Hoa hậu lão bà”.  Các chị có đồng ý không?  CVNN sẽ tổ chức cuộc thi vào đúng sinh nhật của TK 101 tuổi nhé, chắc sẽ nhiều người trúng giải vì mấy ông giám khảo dù mắt không mờ nhưng cũng lem nhem, nhìn em nào mà không là tuyệt sắc giai nhân nhỉ? Hahaha.


Chỉ vỏn vẹn có vài tấm ảnh, TK xin post “phe” đại cho dzui.  Anh nào dại mà chê là tui giận đó nhen, giận cho đến ngày tui tắt thở, mà rủi xuống âm phủ có gặp thì tui cũng giả lơ ngó chỗ khác hổng thèm nhìn đâu nhé.  Lúc ấy đừng có theo năn nỉ hỏi thăm “Xin lẫu em có phải là hoa hậu lão bà trong viện dưỡng lão “già chát” không vậy?” haha thì tui cũng không thèm trả lời cho chừa cái bệnh không biết nịnh đàn bà.


THUKỲ.







No comments: