Tuesday, January 25, 2022

TÌM THẤY 6 THI THỂ TRONG MỘT CĂN NHÀ Ở WISCONSIN (V. GIANG)

 Tìm thấy 6 thi thể trong một căn nhà ở Wisconsin

January 24, 2022 

MILWAUKEE, Wisconsin (NV) – Sáu thi thể vừa được tìm thấy trong một căn nhà ở tiểu bang Wisconsin vào chiều Chủ Nhật, 23 Tháng Giêng. Cảnh sát cho rằng đây là một vụ giết người và đang tiến hành điều tra, theo CNN.

Khi cảnh sát đến xem tình trạng của người sống trong một căn nhà ở Milwaukee vào khoảng 3 giờ 45 phút chiều, họ tìm thấy xác của bốn nam và một nữ, sau đó tìm thấy thêm thi thể của một nạn nhân nam giới, theo loan báo vào sáng hôm Thứ Hai.

Cảnh sát thành phố Milwaukee, Wisconsin. (Hình minh họa: Darren Hauck/Getty Images)

Ông Paul Formolo, phụ tá cảnh sát trưởng Milwaukee, cho biết đây là một vụ giết người bằng súng nhưng hiện chưa rõ nguyên do gây ra sự việc, cùng là tin tức về nghi can cũng như chưa công bố danh tánh các nạn nhân. Việc giảo nghiệm thi thể dự trù sẽ được khởi sự tiến hành vào Thứ Hai.

Ông Formolo cho biết cảnh sát đến xem xét căn nhà sau khi hàng xóm xung quanh gọi điện thoại nhờ vì họ quan tâm đến tình trạng của những người sống trong đó.

Tuy nhiên, nhà chức trách cho rằng vụ án này không đe dọa đến an nguy của cộng đồng dân cư chung quanh.

Milwaukee là một trong 40 thành phố đông dân nhất cả nước, và ghi nhận số vụ giết người kỷ lục vào năm 2021, với ít nhất 192 vụ, nhiều hơn bất kỳ năm nào khác, theo dữ liệu từ sở cảnh sát. Kỷ lục cũ của thành phố là 190 vụ giết người vào năm 2020.

Ông Cavalier Johnson, thị trưởng Milwaukee, gửi lời chia buồn tới người thân và bạn bè của nạn nhân, đồng thời nói rằng: “Vụ giết người này thật kinh hoàng, một tội ác khủng khiếp lại xảy ra lần nữa trong thành phố. Chúng tôi luôn nỗ lực giảm thiểu bạo lực trong cộng đồng. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa bằng cách siết chặt luật pháp, và nhờ đến sự hỗ trợ can thiệp của cư dân.” (V.Giang) 

No comments: