Saturday, January 22, 2022

MỘT ÔNG Ở MARYLAND CHẾT TRONG CĂN NHÀ CHỨ HƠN 100 CON TRĂN, RẮN(TH. LONG)

 

Một ông ở Maryland chết trong căn nhà chứa hơn 100 con trăn, rắn

January 21, 2022

 

POMFRET, Maryland (NV) – Một ông ở Maryland được tìm thấy thiệt mạng hôm Thứ Tư, 19 Tháng Giêng, trong nhà của ông ta chứa hơn 100 con rắn và trăn, đài NBC4 Washington dẫn lời giới chức cho hay.

Khi cảnh sát đến nơi, tất cả những con rắn này đều nằm trong chuồng. Trong số đó, có vài con rắn độc và bất hợp pháp ở Maryland.

 

Căn nhà của ông này chứa tổng cộng 124 con trăn, rắn. (Hình minh họa: Carl de Souza/AFP via Getty Images)

Ông nêu trên 49 tuổi, cư dân Pomfret. Cảnh sát chưa công bố tên ông ta. Chuyên giao giảo nghiệm tử thi sẽ xác định nguyên nhân ông ta chết.

Trước đó, một người hàng xóm không nhìn thấy ông này khoảng một ngày, theo bà Jennifer Harris, phát ngôn viên Charles County. Người hàng xóm sang nhà ông ta, và qua cửa sổ, có thể nhìn thấy ông ta đã gục. Người hàng xóm gọi 911.

Khi đến nơi, cảnh sát tìm thấy ông ta bất tỉnh và căn nhà chứa đến 124 con rắn và trăn, gồm con trăn Miến Điện dài 14 foot.

Giới chức kiểm soát động vật đến hiện trường để kiểm tra bộ sưu tập trăn, rắn khổng lồ này.

“Giới chức phụ trách kiểm soát động vật chính của chúng tôi cho hay trong hơn 30 năm làm việc, ông ta chưa bao giờ nhìn thấy bộ sưu tập nào như vậy,” bà Harris nói.

Bộ sưu tập bao gồm trăn, rắn chuông, rắn hổ mang và rắn mamba đen, trong số đó có vài con rắn độc bị cấm nuôi ở Maryland, bà Harris cho biết.

Giới chức kiểm soát động vật Charles County tách được những con rắn không độc ra. Còn những con rắn độc thì họ phải mời chuyên gia đến giải quyết.

Hôm Thứ Năm, nhân viên quận hạt phải tốn nhiều giờ để đưa số rắn này ra khỏi nhà sau khi mẹ của ông nêu trên cho phép đem đi nơi khác. (Th.Long)

No comments: