Saturday, May 14, 2022

MỘT BÀ MẸ Ở LOS ANGELES GIẾT 3 CON VÀO NGÀY MOTHER'S DAY (V.GIANG)

 Một bà mẹ ở Los Angeles giết 3 con vào ngày Mother’s Day

May 9, 2022

 

LOS ANGELES, California (NV) – Một phụ nữ ở Los Angeles bị bắt trong ngày Mother’s Day (Lễ Của Mẹ) hôm 8 Tháng Năm, do tình nghi hạ sát ba đứa con.

Nguồn tin sơ khởi nói rằng thi thể ba đứa nhỏ được tìm thấy trong căn nhà và người mẹ thú nhận đã giết chúng, cùng với sự trợ giúp của một thiếu niên, 16 tuổi, cũng là con trai của bà, theo Fox News.

Xe tuần tiễu sở cảnh sát Los Angeles. (Hình minh họa: David McNew/Getty Images)

Người phụ nữ này là Angela Dawn Flores, 38 tuổi, bị đưa vào nhà tù thành phố Van Nuys với ba tội danh sát nhân và đang bị giam với số tiền thế chân để tại ngoại hậu tra được ấn định là $6 triệu.

Nghi can 16 tuổi bị bắt giam về một tội danh sát nhân và hiện bị giữ tại trung tâm cải huấn thiếu niên ở Sylmar Juvenile Hall, theo cảnh sát Los Angeles (LAPD).

Theo LAPD, nhân viên công lực tìm thấy ba đứa trẻ, gồm một bé gái 12 tuổi và hai bé trai song sinh 8 tuổi, bất động trong căn nhà ở khu vực số 22500 đường Victory Boulevard, sau khi nhận được báo cáo vào lúc khoảng 7 giờ 40 sáng về một cuộc tấn công bằng võ khí gây chết người tại căn nhà.

Người mẹ nghe nói được tìm thấy trong sân sau của một nhà hàng xóm, tay cầm đèn cầy và cuốn thánh kinh.

Nhân viên cứu thương thuộc sở cứu hỏa thành phố Los Angeles (LAFD) được gọi đến hiện trường và xác nhận là các đứa trẻ này đã qua đời.

Một người hàng xóm, bà Priscilla Canales, nói với đài truyền hình Fox Los Angeles rằng: “Tôi không nhìn thấy ai nhưng cứ nghe thấy tiếng nói ‘Gia đình tôi đang hành hạ tôi, và nghe thấy tiếng la hét nhưng không hiểu bà ta muốn nói gì.”

Giới hữu trách không cho biết các đứa trẻ chết như thế nào hay vì sao xảy ra giết người.

Bà Flores có bảy đứa con. Có ba đứa con sống với cha của chúng ở tiểu bang khác, theo các nguồn tin truyền thông.

Hôm Thứ Hai, Biện Lý Los Angeles County George Gascon nói ông chưa nhận được hồ sơ về vụ án mạng này nhưng ngỏ lời chia buồn với thân nhân của các em nhỏ. (V.Giang)


No comments: