Saturday, May 14, 2022

TEXAS: CHỒNG THÚ NHẬN YÊU NGƯỜI KHÁC, BỊ VỢ BẮN CHẾT (V.GIANG)

 Texas: Chồng thú nhận yêu người khác, bị vợ bắn chết

May 9, 2022

SPRING, Texas (NV) – Một phụ nữ Texas bị bắt giữ vì bắn chết chồng mình sau khi ông này thú nhận đang yêu người phụ nữ khác, theo bản tin của Law & Crime hôm Thứ Bảy, 7 Tháng Năm.

Cảnh sát đến căn nhà ở thành phố Spring, phía Nam Houston, thuộc Harris County, thấy một người đàn ông bị trúng mấy phát đạn. Bà Carin Stewart (51 tuổi) thừa nhận rằng bà là thủ phạm và đã bắn nạn nhân sau khi ông chồng thú nhận với bà rằng đang yêu một phụ nữ khác.

Xe tuần tiễu của sở cảnh sát Harris County Sheriff. (Hình minh họa: Mandel Ngan/AFP via Getty Images)

Bản thông cáo này cho hay “Ngày 7 Tháng Năm, 2022, cảnh sát từ Harris County Precinct 4 Constables Office được điều động đến căn nhà ở số 23642 Buttress Root để điều tra báo cáo liên quan đến sử dụng vũ khí. Một phụ nữ tên Carin Stewart ra mở cửa và nói rằng bà đã bắn chồng mình sau khi ông nói đang yêu một phụ nữ khác,” theo cơ quan hữu trách.

Nhân viên cấp cứu đã đưa người đàn ông đến bệnh viện, song nạn nhân không qua khỏi.

“Nhân viên Sở Cảnh Sát Harris County đã đến hiện trường và tiến hành điều tra,” theo tin từ giới chức nơi này.

Bà Carin Stewart bị đưa vào nhà tù Harris County vì tội tình nghi giết người, theo ông Ed Gonzalez, cảnh sát trưởng Harris County.

Sang đến ngày Chủ Nhật bà Stewart vẫn còn bị giam với tiền thế chân được ấn định là $75,000.

Nguồn tin cảnh sát nói rằng, nạn nhân là ông James Hargrove và lúc đầu cho biết ông này là chồng bà Stewart. Tuy nhiên, sau đó có một phụ nữ liên lạc với sở cảnh sát, nói rằng bà là vợ của ông Hargrove và hai người chỉ mới ly thân. (V.Giang)


No comments: