Wednesday, October 12, 2022

BỊ TRỘM "VIẾNG NHÀ" HỒ NGỌC HÀ HỦY SHOW TẠI MỸ (TR.N)

 

Bị trộm ‘viếng nhà,’ Hồ Ngọc Hà hủy show tại Mỹ

October 11, 2022

 

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thông báo hủy show diễn trong Tháng Mười tại Mỹ vì lý do “sức khỏe,” sau khi bị trộm đột nhập vào nhà ở Sài Gòn lấy đi nhiều tài sản.

Nói với báo VietNamNet hôm 11 Tháng Mười, đại diện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ “sức khỏe hiện không ổn định.” Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau biến cố những ngày qua.

 

Biệt thự Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập trong thời điểm vợ chồng nữ ca sĩ đang ở Mỹ. (Hình: VietNamNet)

“Sự việc mất trộm tài sản khiến tinh thần chị Hà bị ảnh hưởng,” người này nói.

Theo kế hoạch, Hồ Ngọc Hà sẽ có đêm nhạc “Love Song” tại San Jose, California đêm 9 Tháng Mười. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xin hủy show vì “sức khỏe không bảo đảm.”

Trên mạng xã hội, nhà tổ chức show tại San Jose của Hồ Ngọc Hà ra thông báo: “Vì lý do sức khỏe, Hồ Ngọc Hà không thể trình diễn đêm nhạc ‘Love Song’ tại San Jose tối nay. Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31 Tháng Mười Hai mà không cần bù thêm tiền.”

Bầu show Michael Nguyen cho biết việc Hồ Ngọc Hà hủy show khiến ông thiệt hại gần $50,000. Tuy nhiên ông thông cảm vì “Hồ Ngọc Hà và gia đình đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống.”

Ngoài hủy show trên, ông Micheal Nguyen cũng cho biết Hồ Ngọc Hà ngưng lịch diễn trong thời gian tới dù đã lên kế hoạch.

Trước đó hôm 9 Tháng Mười, người nhà Hồ Ngọc Hà trình báo Công An thành phố Thủ Đức việc căn biệt thự của nữ ca sĩ ở đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Thủ Đức, bị trộm đột nhập.

Qua kiểm tra, trong nhà đồ đạc xáo trộn, két sắt bị phá, toàn bộ tài sản bên trong không còn. Thời điểm xảy ra sự việc, Hồ Ngọc Hà đang ở Mỹ. Gia đình ca sĩ cho rằng họ bị trộm 20 lượng vàng, $100,000 và nhiều nữ trang khác. Hiện, tổng giá trị tài sản chưa được thống kê cụ thể.

Nhận tin báo, công an khám đã nghiệm hiện trường, xem lại camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để điều tra.

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nằm ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300 mét vuông, được bảo vệ, kiểm soát nghiêm ngặt. (Tr.N)

No comments: